Cuối năm sẽ Việt hóa xong Microsoft Dynamics AX 2012

Thứ hai - 03/10/2011 01:41

Cuối năm sẽ Việt hóa xong Microsoft Dynamics AX 2012

Giải pháp Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) Microsoft Dynamics AX 2012 với hàng loạt tính năng ưu việt dự kiến sẽ được Việt hóa hoàn tất vào cuối năm 2011.

>>  Ra mắt Microsoft Dynamics AX 2012 tại Việt Nam

Sau sự kiện ra mắt tại TP.HCM hôm 21/9, Microsoft và công ty Votiva (nhà cung cấp dịch vụ triển khai Microsoft Dynamics AX tại Việt Nam) đã tiếp tục giới thiệu Microsoft Dynamics AX 2012 tại Hà Nội vào ngày 27/9.

Theo đó, ngoài những tính năng nổi bật sẵn sàng hỗ trợ hiệu quả hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp đã được giới thiệu hôm 21/9 (như bổ sung hơn 1000 tính năng, hỗ trợ trên 40 ngôn ngữ, đáp ứng linh hoạt cho nhu cầu của các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia ở nhiều ngành, khu vực địa lý khác nhau.…), Microsoft Dynamics AX 2012 cũng đang được đẩy mạnh “Việt hóa”.

Theo ông Đinh Tiến Dũng, Giám đốc Phát triển kinh doanh công ty Votiva, giải pháp có 3 mảng được tập trung “Việt hóa” nhằm tạo sự thân thiện, dễ sử dụng cho khách hàng, gồm: ngôn ngữ, giao diện người dùng tiếng Việt; Việt hóa theo đúng chuẩn tài chính kế toán và chuẩn hóa cả về quản trị nhân sự và tiền lương của Việt Nam.

“Hiện giải pháp đã được Việt hóa tính năng tài chính kế toán. Dự kiến đến cuối năm 2011, chúng tôi sẽ chính thức hoàn thiện việc bản địa hóa bộ ngôn ngữ tiếng Việt và chuẩn nhân sự tiền lương”, ông Dũng cho hay.

Cũng theo đại diện Votiva, nếu như phiên bản cũ chỉ đáp ứng được cho doanh nghiệp, tổ chức có quy mô tối đa 3000 người dùng thì phiên bản 2012 của Microsoft Dynamics AX có thể đáp ứng đa dạng từ doanh nghiệp vừa và nhỏ tới doanh nghiệp lớn với trên 5000 người sử dụng.

Ngoài ra, thay vì phải mua trọn gói các chức năng (dễ gây ra tình trạng lãng phí khi không dùng hết), khách hàng còn có thể sử dụng Microsoft Dynamics AX 2012 bằng việc chọn lựa các chức năng thực sự cần thiết cho hoạt động để đảm bảo hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí ở mức tối ưu.

“Ví dụ, giải pháp hoàn toàn có thể đáp ứng cho doanh nghiệp chỉ cần dùng chức năng quản lý mua hàng cho 3 người dùng, hoặc chức năng quản lý tài chính chỉ cho 5 người. Tức là, doanh nghiệp từ quy mô rất nhỏ cũng có thể sử dụng”, đại diện Votiva chia sẻ.

Được biết, ngay sau khi ra mắt vào ngày 8/9/2011 trên toàn cầu, hiện giải pháp đã có 70 khách hàng là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn đang triển khai. Còn tại Việt Nam, nhiều tập đoàn, tổng công ty với hoạt động tái cấu trúc lớn cũng đang là khách hàng tiềm năng của Microsoft Dynamics AX 2012.

Tác giả: Nguyên Đức

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập237
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm236
  • Hôm nay23,559
  • Tháng hiện tại214,848
  • Tổng lượt truy cập94,363,512
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây