Giám sát các hoạt động trực tuyến của trẻ trên máy tính bằng Windows

Thứ tư - 12/10/2011 03:00
Những mối nguy hiểm trực tuyến bao gồm lừa đảo, khiêu dâm, phần mềm độc hại, kẻ lừa bịp, và nhiều hơn nữa sẽ khiến cho con của họ trở nên tồi tệ. Dưới đây sẽ giúp bạn giám sát con của mình một cách an toàn nhất khi hoạt...
Giám sát các hoạt động trực tuyến của trẻ trên máy tính bằng Windows
Vói công cụ Windows Live Family Safety sẽ giúp bạn giám sát con mình một cách an toàn nhất. Đầu tiên bạn cần phải có địa chỉ ID từ Windows Live, bằng cách truy cập vào địa chỉ https://accountservices.passport.net/reg.srf?sl=1&lc=1066 để đăng nhập.
 
 
Trên mỗi máy tính Windows của bạn có thể sử dụng để tạo ra một tài khoản người dùng duy nhất cho họ. Để làm điều này,  bạn mở Control Panel, sau đó nhấp vào Thêm (Add) hoặc loại bỏ các tài khoản người dùng, sau đó  nhấp vào Tạo một tài khoản mới (Cre-ate a new account). Nhập tên tài khoản và giữ nút sử dụng tiêu chuẩn đánh dấu, sau đó nhấp vào Tạo Tài khoản (Cre-ate Account).
 
 
Ngay sau khi bạn đã làm điều đó, hãy thiết lập các điều khiển của cha mẹ bằng cách sử dụng các liên kết bên dưới danh sách người dùng. Nhấp vào tên tài khoản con của bạn sẽ sử dụng. Sau đó, bạn nên thiết lập giới hạn thời gian, xếp hạng trò chơi, hay giới hạn chương trình. Bất kỳ trong số này có thể được thay đổi sau này. 
 
 
Một số người có thể dừng lại ở đây, điều này sẽ cung cấp một mức độ bảo vệ con bạn với thời gian tối thiểu. Nếu bạn muốn theo dõi các hoạt động của con mình chặt chẽ hơn, bạn cần phải chắc chắn rằng Windows Live Family Safety được cài đặt trên tất cả các máy tính của những đứa trẻ sẽ sử dụng. Một cách dễ dàng để kiểm tra là nhấn vào nút Windows ở phía dưới bên trái của màn hình, sau đó chọn All Programs, và mở thư mục Windows Live. Nếu nó ở đó hãy khởi động nó lên, nếu không tải về tại địa chỉ http://explore.live.com/windows-live-family-safety.
 
 
Một khi nó đang chạy, bạn cần phải sử dụng ID Windows Live để đăng nhập. 
 
 
Bạn sẽ thấy một danh sách các người dùng bao gồm cả con của bạn. Nhấp vào hộp thoại  Monitor account, sau đó Next. 
 
 
 
 
Bây giờ bạn cần là liên kết các tài khoản Windows với một thành viên gia đình. Điều này khá đơn giản. Nhấp vào Lưu (Save)  và chờ đợi cho chương trình làm việc của nó. 
 
 
Bây giờ, bạn có thể kiểm tra về hoạt động của bọn trẻ từ bất kỳ máy tính nào (ngay cả tại nơi làm việc hoặc trên đường), chỉ cần vào trang  An toàn cho gia đình (Family Safety) và đăng nhập với ID Windows Live của bạn. 
 
 
 
 
Lúc này, bạn có thể xem các báo cáo chính trong một tuần bao gồm  hoạt động Web, hoạt động Internet khác, và hoạt động máy tính chưa có mặt trong diễn đàn như Word, Excel, hoặc các chương trình khác. Một số các công cụ Web có khả năng đến từ quảng cáo, do đó, nếu bạn thấy các trang web lạ như "bidvertsier.com", bạn có thể dễ dàng ngăn chặn. 
 
 
 
Để ngặn chặn bất kỳ trang web hoặc hoạt động xấu nào, bạn chỉ cần chọn nút Se-lect bên cạnh tên trang web lạ hoặc bị cấm, sau đó nhấp Block để chặn. Khi bạn thực hiện xong, nhấn Save ở dưới cùng của trang. 
 
 
Sidebar bên trái cho phép bạn truy cập để cha mẹ kiểm soát nhiều hơn nếu bạn cần chúng. Bạn có thể cho con của bạn biết bạn đang theo dõi, như chính chúng có thể kiểm soát chúng vậy. 
 

Thanh Trọng

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập232
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm231
  • Hôm nay24,936
  • Tháng hiện tại216,225
  • Tổng lượt truy cập94,364,889
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây