Khủng bố điện thoại

Thứ sáu - 30/09/2011 05:40

Khủng bố điện thoại

Đến giờ tôi vẫn còn sợ những cuộc điện thoại số lạ gọi đến.

Sáng chủ nhật tôi định sẽ ngủ nướng để tự thưởng cho mình sau một tuần làm việc nhưng mới 5 giờ đã bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại, nhìn vào máy thấy số gọi đến là điện thoại bàn, lạ hoắc, tôi cầm máy, bên kia một giọng nữ dịu dàng, nhỏ nhẹ vang lên:

- Niết à, mình là người yêu của anh Công đây, mình muốn Niết đừng gặp anh Công nữa. Sáng nay anh Công về nhà đó”.

Niết là tên tôi, Công là tên của người yêu tôi, anh đang công tác ở đài viễn thông huyện, cách xa nhà 80 cây số, chúng tôi dự định sẽ cưới sau một thời gian nữa.

Nghe vậy, tôi đoán là bạn hoặc đồng nghiệp của anh hay của tôi đang ghẹo nên đáp:

- Người yêu à? mà yêu từ hồi nào vậy?

Vẫn giọng nhỏ nhẹ, dịu dàng :

- Mới đây thôi, sau Niết nhưng sâu sắc hơn Niết và mình với anh Công đã có với nhau rồi.

 Tôi buộc miệng:

- Vậy à? có là có gì vậy?  

- Hãy hỏi anh Công đi

Tôi hỏi thêm:

- Còn gì nữa không?

Bên đầu kia đáp gọn lỏn:

- Chỉ thế thôi!

Tôi cười thầm và nghĩ rằng người bạn nào đó cũng ngộ ghê, thức dậy từ tờ mờ sáng để chọc ghẹo người khác. Tôi gọi điện cho anh và biết số điện thoại bàn đó là số của một người bạn nữ hàng xóm xinh đẹp, trẻ trung, người mà trước đó thỉnh thoảng gọi điện nhờ anh một số công việc, hiện đang sống ở gần cơ quan của anh.

Chỉ 10 phút sau máy của tôi lại đổ chuông. Vẫn giọng lúc nãy:

- Niết à, Niết đừng gọi điện kể với anh Công làm chi, tất cả những điều mình nói là sự thật, hãy hỏi anh Công về mình đi, anh Công đang ở bên cạnh mình nè, gọi điện lại sẽ biết, cái điện thoại bàn này là vật kỷ niệm anh Công tặng mình đó”.

Tôi bắt đầu thấy khó chịu vì lúc nãy bị em tôi càu nhàu “ai mà mới sáng sớm ồn ào quá vậy? ” nên tôi nói một hơi :

- Tôi chẳng biết bạn là ai hết, nên bạn có nói gì tôi cũng chẳng tin, tôi chỉ tin anh Công thôi, vì anh là người yêu của tôi, bạn đừng gọi điện cho tôi nữa”.

(sau này tôi mới biết người đó biết tôi gọi điện cho anh vì nhà ở sát cơ quan anh, anh đang trực tổng đài và anh đã qua hỏi tại sao lại nói như vậy với tôi).

Và 10 phút sau nữa điện thoại tôi lại đổ chuông, vẫn số khi nãy, tôi định không nhấc máy nhưng cũng tò mò muốn biết cô ta ấy cần gì ở mình:

- Niết à, Niết hãy yêu thương anh Công thật nhiều nha, mình và anh Công hai người yêu nhau nhưng không đến được với nhau vì có vật cản, mình không tiện nói ra ở đây, thôi thì hai người hãy đến với nhau đi…

Tôi tức mình cúp máy cái rụp trong khi bên đầu kia âm thanh vẫn phát ra đều đều.

Vẫn không yên, khoảng 30 phút sau, điện thoại tôi lại đổ chuông, lần này dứt khoác tôi sẽ không cầm máy, định bụng như vậy nên tôi không thèm nhìn chiếc điện thoại, reo 2 chuông rồi tự tắt, cũng số điện thoại đó nhưng chỉ nhá máy thôi.

Đến trưa, điện thoại tôi lại đổ chuông và cũng chỉ là nhá máy, chủ nhân của số điện thoại bàn đó muốn chọc tức tôi.

Vài chục phút sau, chuông lại reo, vẫn số điện thoại đó, tôi cầm máy và định yêu cầu hãy để cho tôi yên, chưa kịp nói gì đầu dây bên kia đã đùng đùng, không còn dịu dàng như trước nữa:

- Hai người yêu nhau mà bây giờ không đến được với nhau? Vì sao? Vì có Niết là vật cản đường giữa hai người rồi? Biết không?

Nói xong cúp máy cái ầm. Tôi thật sự bàng hoàng, sửng sốt, không nói được gì, tổng cộng đã có 6 cuộc vừa gọi vừa nhá máy của số điện thoại đó vào máy đi động của tôi.

Sáng hôm sau tôi định tắt di động nhưng không thể vì tôi phải liên hệ công việc. Lại số điện thoại đó gọi cho tôi, em tôi nói chị đưa cho em để nghe xong chửi một trận cho, tức quá:

- Niết hả?

Em tôi đanh giọng:

- Không có Niết nào ở đây hết? Chị là ai? Chị muốn gì?

- Cho tôi gặp Niết. Tôi có công chuyện cần phải giải quyết với Niết. Bên kia đáp

Em tôi cũng không vừa:

- Chị Niết không biết chị là ai hết nên cũng không có việc gì phải giải quyết với chị, chị hãy tìm người nào mà biết chị để giải quyết. Chị Niết không có ở đây. Chị đừng làm phiền người khác, chị gọi điện như vậy không cho ai ăn ngủ gì cả.

- Không có Niết thì đừng nói nhiều, dài dòng.

Máy cúp cái rụp làm em tôi tức oai oái vì không được chửi tiếp

Vẫn chưa được yên, người đó lại nhá máy tôi, và dùng thêm một chiếc điện thoại bàn khác nhá máy nữa. Tôi lấy 2 số điện thoại đó hỏi tổng đài 1080 thì biết nó cùng một tên thuê bao.

Tôi đang dùng di động mạng Viettel và mở web thì biết Viettel mới có dịch vụ chặn cuộc gọi đến, tôi đăng ký ngay.

Bốn ngày sau tôi nhận được tin nhắn xin lỗi của cô ta, nội dung nói rằng cô ta và người yêu của tôi chỉ là anh em bạn bè, chỉ vì muốn phá chúng tôi nên mới làm như vậy. Cô ta xin phép được gặp tôi để nói lời xin lỗi, cô ta bị cắn rứt, vì mẹ cô ta biết chuyện và đã can thiệp.

Sau đó tôi không nhận được tiếng chuông từ số điện thoại bàn đó nữa mà là những cú điện thoại di động số lạ, hỏi tôi những câu lạ và muốn biết về tôi mặc dù tôi đã trả lời nhầm số rồi chị à.

Qua những người quen của tôi, tôi biết rõ ràng câu chuyện về cô ta, trước đây cô ta là “bồ nhí” của một cán bộ đang công tác trong nghành điện lực đang sống ở tỉnh lân cận, ông ta đã mua xe, xây nhà ở quê cho cô ta, cô ta cũng có 1 con gái khoảng 7- 8 tuổi với ông ta, vợ ông ấy đã biết chuyện và cô ta phải đưa con về quê sống với mẹ, lâu thật lâu ông ta mới ghé thăm, nhà mẹ cô ta ở đối diện với cơ quan của người yêu tôi, thỉ mọi người trong cơ quan vẫn hay qua lại giúp đỡ gia đình ấy, nhờ nấu ăn. Vì biết anh Công là người chưa có gia đình, có người yêu là tôi nên cô ta đã tìm cách phá cho tôi phải rời xa anh, như vậy cô ta mới có cơ hội đến với anh, vì biết anh là người chung thuỷ. Nhưng khi cô ta gọi điện cho tôi, anh đã can thiệp nói cô ta chẳng còn gì, đã chửi cô ta không còn là con người nữa, chỉ có trâu bò mới làm thế, nhờ mẹ cô ấy dạy dỗ lại. Cô ta không còn cách nào là phải xin lỗi tôi.

Vẫn chưa hết, có khi cô ta dùng số điện thoại di động gọi vào máy tôi nói một tràn huyên thuyên rồi bảo nhầm số, khi thì nhá máy, tôi nhờ em trai gọi đến thì cô ta bảo cô ta là Niết (tên của tôi) tất cả những cuộc gọi đó không xưng tên nhưng tôi biết đó là của cô ta, giọng cô ta tôi không lẫn vào đâu được. Và cũng có khi vào cuối tuần người yêu về nhà thăm tôi, cô ta thỉnh thoảng gọi vào máy anh nhờ chuyển dây điện thoại, sửa mạng internet, mục đích là để ghẹo chúng tôi, chúng tôi vẫn mặc kệ.

Bây giờ thì cô ta không còn gọi điện “khủng bố” tinh thần tôi nữa, anh muốn chúng tôi kết hôn vào mùa xuân năm 2009 nhưng tôi vẫn chần chừ, câu chuyện này cứ ám ảnh tôi hoài, tôi sợ một ngày nào đó tôi lại giống người vợ của ông điện lực kia, vẫn biết rằng người yêu tôi rất chung thuỷ, không có tính lang bang, nhưng vì cô ta ở rất sát cơ quan anh, lại đeo bám anh hàng ngày mặc dù anh không đếm xỉa tới, nhưng tôi vẫn sợ sẽ có ngày anh sa ngã. Tôi vẫn thấy có cái gì đó không trọn vẹn, mặc dù chúng tôi đã không còn nhắc đến cô ta trong những câu chuyện nữa và đến giờ tôi vẫn còn sợ những cuộc điện thoại số lạ gọi đến.

Niết

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay4,428
  • Tháng hiện tại97,295
  • Tổng lượt truy cập94,245,959
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây