Tăng thu nhập cho nhân viên Bưu điện VHX

Thứ hai - 03/10/2011 01:18

Tăng thu nhập cho nhân viên Bưu điện VHX

Những nhân viên như chúng tôi thu nhập một tháng chưa đến 400.000 đồng (kể cả tiền trực bảo vệ là 150.000đ/tháng).

Tôi là nhân viên bưu điện văn hoá xã (Bưu điện VHX) thuộc Thành phố Nha Trang, mặc dù bưu điện văn hoá xã của tôi năm ngay gần trong thành phố nhưng lượt khách đến Bưu điện hiện nay rất ít. Vì trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển, nhà nhà đều có điện thoại cố định và điện thoại di động nên việc thư từ hiện nay còn rất ít.

Những nhân viên như chúng tôi thu nhập một tháng chưa đến 400.000 đồng (kể cả tiền trực bảo vệ là 150.000 đồng/tháng). Thiết nghĩ với thu nhập như vậy với đời sống hiện nay thì không thể trang trải nổi cho cuộc sống gia đình, thu nhập quá thấp cho nên nhiều điểm Bưu điện VHX đã nghỉ việc để đi làm chỗ khác.

Tôi tha thiết kính mong lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam xem xét nâng mức hoa hồng cho chúng tôi ít nhất cũng được bằng lương tối thiểu của Nhà nước quy định và tạo điều kiện cho chúng tôi được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

Mức thu nhập được ổn định những người như chúng tôi sẽ tâm huyết với công việc, phục vụ tốt cho nhân dân và sẽ phục vụ lâu dài cho ngành Bưu điện.

Tác giả: Lê Thị Ái Vân

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay4,428
  • Tháng hiện tại97,090
  • Tổng lượt truy cập94,245,754
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây