Samsung cạnh tranh mạnh mẽ với Nokia về di động

Thứ tư - 09/11/2011 21:19
Cơ quan nghiên cứu thị trường Strategy Analytics ngày 9/11 cho biết Samsung Electronics, nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ hai thế giới, đã trở thành hãng tiêu thụ điện thoại di động số 1 tại 3 trong 6 khu vực trên toàn cầu trong quý thứ ba vừa qua
Samsung cạnh tranh mạnh mẽ với Nokia về di động

Cơ quan nghiên cứu thị trường Strategy Analytics ngày 9/11 cho biết Samsung Electronics, nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ hai thế giới, đã trở thành hãng tiêu thụ điện thoại di động số 1 tại 3 trong 6 khu vực trên toàn cầu trong quý thứ ba vừa qua.

Theo Strategy Analytics, Samsung đánh bại Nokia ở ba khu vực là Bắc Mỹ, Tây Âu và Trung Mỹ-Mỹ Latinh, trong khoảng thời gian từ tháng 6 tới tháng 9, với thị phần tương ứng 30%, 38,1% và 25,6%.

Trong khi đó Nokia, nhà chế tạo điện thoại di động hàng đầu thế giới, vẫn duy trì địa vị bá chủ ở ba khu vực khác là châu Á, Trung-Đông Âu và Trung Đông-Châu Phi với các thị phần tương ứng là 28,1%, 46% và 52%.

Đây là lần đầu tiên Samsung dẫn đầu ở khu vực Trung Mỹ-Mỹ Latinh nơi trước đó do Nokia thống trị. Khoảng cách dẫn đầu của người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đặc biệt lớn ở Bắc Mỹ và Tây Âu, nơi công ty Phần Lan chỉ nắm giữ các thị phần tương ứng 1,5% và 19,5%.

THX cho hay, xét về tổng thể, Nokia là hãng số một trong thị trường điện thoại di động toàn cầu trong quý thứ ba với thị phần 27,2%, trong khi thị phần toàn cầu của Samsung đạt 22,8%. LG Electronics tiếp tục đứng ở vị trí thứ ba trên thế giới.

Tác giả: Theo VietNam+

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập118
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm112
  • Hôm nay23,021
  • Tháng hiện tại269,821
  • Tổng lượt truy cập94,616,474
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây