Viettel bảo dưỡng miễn phí cho thuê bao BlackBerry

Thứ bảy - 15/10/2011 20:00
Ngày 17/10/2011, Viettel sẽ chính thức khởi động chương trình bảo dưỡng thiết bị miễn phí và giảm giá nhiều dịch vụ, phụ kiện điện thoại cho khách hàng dùng BlackBerry do Viettel cung cấp.
Viettel bảo dưỡng miễn phí cho thuê bao BlackBerry

Được triển khai sau khi công bố cung cấp thêm 4 gói cước mới cho dịch vụ BlackBerry cách đây không lâu, động thái này một lần nữa khẳng định Viettel tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm sóc nhóm khách hàng đặc biệt này.

Chương trình kéo dài từ ngày 17/10/2011 đến hết ngày 31/10/2011 tại 4 trung tâm bảo hành khu vực của Viettel đặt tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ. Khách hàng tại các tỉnh/TP khác cũng có thể đến các cửa hàng trực tiếp cung cấp dịch vụ sửa chữa của Viettel và gửi máy về 4 trung tâm bảo hành khu vực để được hưởng các chính sách chăm sóc đặc biệt.

Trực tiếp tham gia chương trình tại các trung tâm bảo hành khu vực, tất cả khách hàng đang sử dụng điện thoại BlackBerry do Viettel phân phối hoặc dịch vụ BlackBerry của Viettel sẽ được các chuyên gia về BlackBerry hướng dẫn sử dụng các tính năng của máy, bảo dưỡng thiết bị miễn phí và giảm giá nhiều dịch vụ, phụ kiện đi kèm.

Đối với khách hàng VIP (sử dụng dòng máy BlackBerry Bold 9000 và có mức chi phí cho dịch vụ trên 500.000đ/tháng), Viettel mời khách hàng tham gia một chương trình chăm sóc thực sự khác biệt. Theo đó, ngoài những ưu đãi về bảo dưỡng thiết bị, khách hàng còn được giảm giá 25% nhiều dịch vụ, phụ kiện đi kèm: dán màn hình, thay vành benzen, sạc, pin… Khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ Viettel.

BlackBerry là Smartphone phổ biến trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Theo thống kê mới nhất từ Gartner, BlackBerry chiếm 12,9% thị phần, đứng thứ 4 về số lượng Smartphone tiêu thụ trên toàn cầu tính đến hết quý I/2011.

 

Tác giả: Thu Phương

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập99
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm95
  • Hôm nay25,843
  • Tháng hiện tại619,603
  • Tổng lượt truy cập94,966,256
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây