Nhà thiết kế web muốn sống trong chuồng chó 35 ngày

Thứ sáu - 19/07/2013 20:13
(Dân trí) - Anh Sean Le Vegan, một người yêu chó ở Manchester, Anh quyết định sống trong chuồng chó 35 ngày để nêu cao tình thần trách nhiệm của mọi người đối với những con chó hoang vô chủ.

Anh Sean Le Vegan, 35 tuổi, là một kỹ thuật viên thiết kế wbeb, đồng thời là một tình nguyện viên ở Trại chó Cheshire. Sean cho biết, anh sẽ bỏ ra 35 ngày đêm sống trong một chiếc lồng nhốt chó và cho rằng đó là một cách hay để thu hút sự chú ý của mọi người đối những con chó hoang vô chủ đang gặp khó khăn.

Sean cho hay, đó cũng là một cách để gây sự chú ý của mọi người, qua đó gây được các khoản quỹ cần thiết để xây dựng những chỗ trú ngụ dành cho chó.  Kế hoạch của Sean đã được đăng tải rộng rãi trên internet và kêu gọi phí ủng hộ mỗi lần là 5 bảng Anh. Sean sẽ cho mọi người chứng kiến cảnh tượng một con người sống một cuộc sống thiếu thốn, tù túng giống như một con chó bất hạnh.

Anh Sean Le Vegan dự kiến sẽ sống trong chuồng chó suốt 35 ngày đêm
Anh Sean Le Vegan dự kiến sẽ sống trong chuồng chó suốt 35 ngày đêm.

Trong 35 ngày sống trải nghiệm ở chuồng chó, Sean dự kiến trong 4 ngày đầu tiên sẽ không ăn gì mà chỉ uống nước, còn những ngày sau đó anh chỉ ăn đồ ăn chay nhạt. Mỗi ngày như vậy, anh Sean sẽ có 1 tiếng đồng hồ để nghỉ ngơi, đi vệ sinh và tắm giặt. Để kế hoạch được xác thực hơn và những trải nghiệm giống như 1 chú chó bị nhốt, Sean sẽ cấy thêm một vi chip điện tử trên vai giống như những chú chó khác.

Chia sẻ với tờ Manchester Evening News, Sean nói: “Đó thực sự là một trải nghiệm khó khăn, tôi không muốn mặc lên mình bộ đồ rách nát, hay chạy bộ 30km hoặc nhiều việc làm tương tự khác. Tôi thực muốn cho mọi người thấy được điều mà những chú chó hoang đang trải qua, và tôi muốn bản thân mình trải nghiệm điều đó”.

Kế hoạch này của 
Kế hoạch này của 
Sean Le Vegan nhằm mục đích nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mọi người đối với những con chó hoang.

“Khi tôi mới tiết lộ kế hoạch của mình, đặc biệt là khi tôi muốn gấy ghép vi chip điện tử của chó lên cơ thể mình, không ít người cho rằng việc làm này của tôi là hâm...
 
Đi vệ sinh thực sự là một vấn đề, do đó tôi đã cắt giảm các loại chất như cafein, muối, đường ra khỏi khẩu phần ăn để đảm bảo giữ được lượng nước trong cơ thể”, Sean Le Vegan cho biết thêm.

Dự kiến, Sean Le Vegan sẽ bắt đầu kế hoạch của mình vào ngày 15/10 năm nay, khi thời tiết bắt đầu trở lạnh, để thấy được sự khốn khổ của các loài vật dưới thời tiết giá lạnh.

Sean không phải là người đầu tiên trên thế giới tự nhốt mình vào lồng nhốt động vật để gây sự chú ý. Trước đó vào năm 2001 và 2011, anh Alexander Pylyshenko, chủ nhân của một vườn thú ở Ukraine, cũng đã 2 lần sống chung với sư tử trong lồng sắt nhằm mục đích gây quỹ.

Đình Huế
Theo O.C

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập158
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm154
  • Hôm nay23,909
  • Tháng hiện tại190,456
  • Tổng lượt truy cập94,339,120
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây