Bộ sưu tập smartphone dual core ở VN

Thứ hai - 03/10/2011 01:38

Bộ sưu tập smartphone dual core ở VN

HTC và LG là những tên tuổi nhiệt tình với xu hướng nâng chip điện thoại lên hai nhân, bên cạnh đó, Samsung và Motorola cũng đang có những thiết bị bán tại Việt Nam.
29/09/2011 04:00:11 PM

Bộ sưu tập smartphone dual core ở VN

HTC và LG là những tên tuổi nhiệt tình với xu hướng nâng chip điện thoại lên hai nhân, bên cạnh đó, Samsung và Motorola cũng đang có những thiết bị bán tại Việt Nam.

Di động dual core trở thành "mốt" trong làng di động năm nay, LG là nhà sản xuất mở đầu với chiếc Optimus 2X, nhưng Atrix 4G mới là model có trang bị này đến Việt Nam sớm nhất thông qua đường xách tay.

Trong thời gian tới, các tên tuổi như Samsung, HTC sẽ tiếp tục gia tăng số model vào thị trường Việt Nam. Dưới đây là danh sách 7 chiếc smartphone có vi xử lý hai nhân đáng chú ý nhất tại thị trường trong nước.

Samsung Galaxy S II

1a.jpg

Sở hữu màn hình rộng tới 4,3 inch, thiết kế siêu mỏng 8,49 mm, đặc biệt, vi xử lý 1.2GHz lõi kép, Samsung Galaxy S II là thiết bị gây nhiều sự chú ý trong năm nay. Máy chính hãng bán ra từ tháng 7 với giá 13,5 triệu đồng.

HTC Sensation

1a.jpg

Sensation có cấu hình khá giống Galaxy S II với tốc độ 1.2GHz lõi kép, máy sở hữu màn hình 4,3 inch, độ phân giải qHD, khả năng kết nối ấn tượng, camera 8 Megapixel quay phim full HD. Model này hiện có giá hơn 14 triệu và là một trong những chiếc smartphone tạo sự chú ý bởi kiểu dáng nam tính.

LG Optimus 3D

1a.jpg

LG Optimus 3D chính hãng có giá 13,8 triệu đồng, đây là chiếc smartphone hỗ trợ chụp ảnh 3D với màn hình hiển thị 3 chiều không cần kính. Máy sử dụng chip xử lý TI OMAP4, tốc độ 1GHz, màn hình rộng 4,3 inch, thiết kế nam tính.

HTC EVO 3D

1a.jpg

EVO 3D có giá 15,9 triệu, là chiếc smartphone dual core có giá cao nhất hiện nay. Thiết bị này có cấu hình khá giống với Sensation như màn hình 4,3 inch, chip hai nhân 1,2GHz, tuy nhiên, máy gây ấn tượng bằng màn hình xem 3D không cần kính và hai camera phía sau.

LG Optimus 2X

1a.jpg

Đây là mẫu lõi kép chính hãng đầu tiên, giá bán của máy hiện chưa đến 12 triệu. Optimus 2X có cấu hình tốt, thiết bị sử dụng chip lõi kép Nvidia Tegra 2 tốc độ 1GHz. Thiết kế cứng cáp, hỗ trợ quay phim HD, màn hình đẹp và khả năng kết nối với HDMI, DLNA.

Motorola Atrix 4G

1a.jpg

Atrix 4G của mạng AT&T có mặt ở Việt Nam sớm và bản Atrix quốc tế bắt đầu xuất hiện. Model của Motorola có vi xử lý Nvidia Tegra 2 tốc độ 1GHz. Máy sở hữu màn hình 4 inch, độ phân giải qHD 540 x 960 pixel, ấn tượng với RAM 1GB. Motorola Atrix hiện có giá khoảng 10 triệu đồng

Motorola Photon 4G

1a.jpg

Chiếc di động này mới đến Việt Nam và cũng xuất hiện trên nhóm xách tay với giá 12,5 triệu đồng. Máy có kiểu dáng nam tính với các đường vát, màn hình 4,3 inch, chip xử lý Nvidia Tegra 2 tốc độ 1GHz.

Theo Số hóa

Nguồn tin: www.ictnews.vn

 Tags: bộ, sưu, tập, vn, , smartphone, dual, core

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập161
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm155
  • Hôm nay24,720
  • Tháng hiện tại125,757
  • Tổng lượt truy cập95,114,147
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây