Khám phá sự ra đời của smartphone Nokia Lumia 800

Thứ sáu - 11/11/2011 04:32

Khám phá sự ra đời của smartphone Nokia Lumia 800

Nokia vừa trình chiếu một đoạn phim tài liệu ngắn với nội dung nói về quá trình xây dựng và hình thành Lumia 800, chiếc smartphone đầu tiên sử dụng nền tảng Windows Phone của hãng.
Đoạn video cũng cung cấp thêm những chi tiết về sự hợp tác giữa Nokia và Microsoft, từ những ý tưởng thiết kế ban đầu của Lumia 800 đến quá trình thiết kế các linh kiện và hoàn thành sản phẩm.

Trong đoạn phim dài gần 8 phút này, Nokia ca ngợi hiệu suất của ăng-ten trên điện thoại của mình, như một cách để gián tiếp “đá đểu” nhằm vào Apple, với các lỗi gặp phải trên ăng-ten của iPhone 4 đã từng khiến Apple phải khốn đốn khi thời điểm thiết bị mới được xuất hiện trên thị trường.

Xem video về quá trình hình thành và phát triển của Lumia 800:


Nokia là hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng về chất lượng và độ chính xác trong việc sản xuất các sản phẩm của mình, thường xuyên vẫn tung ra những đoạn video để cung cấp chi tiết về quá trình hình thành sản phẩm. Gần đây nhất, một đoạn video khác cũng được Nokia tung ra, cho thấy quá trình hình thành và sản xuất của N9, chiếc smartphone “anh em” của Lumia 800, hoạt động trên nền tảng Maemo do chính Nokia phát triển.


Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập179
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm175
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại333,540
  • Tổng lượt truy cập94,680,193
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây