Motorola và Mobifone "làm nóng" thị trường điện thoại 2 sim 2 sóng

Thứ năm - 10/11/2011 19:46

Motorola và Mobifone "làm nóng" thị trường điện thoại 2 sim 2 sóng

Chiếc điện thoại QWERTY tích hợp 2 sim, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Đáp ứng và phù hợp nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng.
Phát triển từ nhu cầu
 
Các mẫu điện thoại 2 sim với doanh số tăng trưởng đều đặn ấn tượng, cho thấy đây không chỉ là một xu hướng công nghệ mới mà nó thật sự hữu ích cho cuộc sống năngđộng. Tuy nhiên,chất lượng của những chiếc điện thoại 2 sim phần nhiều từ Trung Quốc và không chính hãng là một nỗi boăn khoăn không nhỏ. Mới đây, dường như nắm bắt được nhu cầu đó Motorola và nhà mạng hàng đầu Việtnam Mobifone đã giới thiệu mẫu máy EX119 với khả năng vừa chạm vừa bấm cùng nhiều ưu điểm hứa hẹn làm nóng hơn nữa thị trường điện thoại 2 sim.
 
Đơn giản thiết kế - tối đa tính năng.
 
Thoạt nhìn qua, thiết kế EX119 vẫn ở dạng thanh (bar) truyền thống, các chi tiết đơn giản không cầu kỳ.Tông màu xám-đen lịch thiệp được chọn làm chủ đạo.Thế nhưng đối lập với thiết kế đơn giản là tập hợp các tính năng cao cấp độc đáo.EX119 không chỉ sở hữu bàn phím QWERTY như một điện thoại thông minh (smartphone) mà còn “song hành” với một màn hình cảm ứng độ phân giải cao. Sau tính năng 2 sim – 2 sóng đồng thời, đây là bất ngờ lớn trên mẫu điện thoại Moto EX119 bởi tính năng độc đáo này thường chỉ thấy rất hạn chế trong một số dòng điện thoại cao cấp. Nó không chỉ là một trải nghiệm mới mà thật sự hữu dụng trong quá trình sử dụng.Sự kết hợp ưu điểm các thao tác “chạm - chọn” nhanh chóng của màn hình cảm ứng và thế mạnh nhập liệu tuyệt vời nhất của bàn phím cứng vật lý QWERTY.

Ngoài ra,EX119 còn có thể đảm nhận trách nhiệm như một smartphone đơn giản với khả năng kết nối EDGE tốc độ cao, ứng dụng Email (POP3/IMAP), trình duyệt web, mạng xã hội tích hợp. Các tính năng cộng them như camera độ phân giải cao 3mp, kết nối WiFi, Bluetooth, nghe đài FM,…khiến EX119 hoàn thiện hơn, như một người bạn than thiết, đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu sử dụng.
 
Thực tế trải nghiệm
 
Với công nghệ và bề dày kinh nghiệm của Motorola đem đến một thế mạnh phát triển đại chúng mà ít hang nào đạt tới được. Điều này thể hiện khá rõ ở EX119, chưa kể đến các tính năng công nghệ, chỉ một thiết kế nhưng nó mang tính hoà hợp giữa các tính cách đơn giản, sang trọng mà không kém phần hiện đại, giúp EX119 phù hợp được số lượng nhiều đối tượng khách hàng. Chia sẻ về cảm nhận này, anh Minh Tuấn (cty DHL-TânBình, HCM) cho biết “tôi bị thu hút bởi EX119 đầu tiên là 2 màu xám-đen hợp gu và thiết kế mạnh mẽ nam tính. Sau khi được giới thiệu them về các tính năng 2sim-2sóng và khả năng có thể “ vừa chạm vừa bấm” đồng thời thì tôi hoàn toàn bị thuyết phục. EX119 rất phù với công việc quan hệ nhiều và năng động của tôi.”
 
Thực tế cũng cho thấy EX119 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Lý giải hiện tượng hút hàng của EX119, một nhân viên bán hàng của Mobifone (đối tác phân phối của Motorola EX119) cho biết “theo đánh giá cá nhân tôi sự thu hút lớn nhất của EX119 là mức giá chỉ 2.350.000 VNĐ. Rất hợp lý cho một thương hiệu chất lượng danh tiếng như Motorola và các tính năng đầy đủ, đặc biệt là kết hợp bàn phím QWERTY và màn hình cảm ứng”. Sản phẩm này được phân phối chính thức và bày bán tại chuỗi 7 cửa hàng Mobiefone trên toàn quốc (tham khảo thông tin chi tiết).

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập162
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm161
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại197,682
  • Tổng lượt truy cập94,346,346
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây