Những “vũ khí” lợi hại của Sony Ericsson

Thứ hai - 21/11/2011 12:25

Những “vũ khí” lợi hại của Sony Ericsson

"Khác biệt hay là chết?" Câu hỏi này đã, đang và sẽ luôn thường trực trong đầu các nhà sản xuất smartphone (điện thoại thông minh) trong cuộc chiến thị phần.
Với Sony Ericsson, một nền tảng Android hoàn toàn khác biệt kết hợp với những công nghệ tiên tiến nhất từ công ty mẹ Sony là “vũ khí” lợi hại nhất trong cuộc đua này.
 
Từ sự khác biệt trên nền tảng Android...
 
Việc Sony Ericsson quyết định chuyên dùng Android cho dòng smartphone Xperia của mình được ví như “cá lớn gặp biển lớn”, rũ bỏ tất cả những giới hạn mà hãng gặp trước đó với các nền tảng cũ để tự do tùy biến và tạo nên những khác biệt từ nền tảng Android.

Sony Ericsson đã thay đổi hoàn toàn thiết kế giao diện chuẩn của Android để mang đến người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới trên một giao diện đẹp và bóng bẩy song song với nhiều ứng dụng chỉ có ở smartphone Sony Ericsson. Hãng còn làm việc với Facebook tạo ra tính năng “Facebook inside Xperia” - tích hợp mạng xã hội một cách hoàn hảo trên dòng điện thoại Xperia, chứ không chỉ đơn thuần là một ứng dụng ngoài như các hãng khác đã làm. Sony Ericsson còn lần đầu tiên gắn thương hiệu PlayStation lên Android, biến hệ điều hành này trở thành một nền tảng chơi game thực thụ bên trong mẫu smartphone Xperia play. Động thái mới này đang gây ấn tượng lớn trên thị trường toàn cầu.
 
Sony Erics

son còn được đánh giá là một trong những nhà sản xuất năng động nhất trong việc tạo ra những thay đổi tích cực cho Android. Có thể khẳng định, với chiến lược gắn kết với Android, Sony Ericsson đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường smartphone Android toàn cầu với 11% thị phần.
 
Đến sự hậu thuẫn từ Sony

Từ những ngày đầu, Sony Ericsson đã thấy rõ lợi thế của mình chính là thừa hưởng công nghệ từ công ty mẹ Sony, tích hợp hầu hết các tính năng tiên tiến của Sony vào những chiếc điện thoại của mình từ rất sớm như dòng điện thoại mang thương hiệu Walkman hoặc những mẫu điện thoại chuyên về chụp ảnh được gắn nhãn Cyber-shot… Đặc biệt, các mẫu smartphone thuộc dòng Xperia vừa ra mắt như Xperia arc S, Xperia ray, Xperia neo V… cho thấy sự tích hợp này đã vượt lên một tầm mới, trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.
 
Công nghệ hình ảnh Sony BRAVIA lần đầu tiên được áp dụng trên màn hình điện thoại. Chế độ hiển thị Reality Display của màn hình BRAVIA Engine phiên bản dành riêng cho điện thoại Sony Ericsson mang đến khả năng hiển thị hình ảnh tuyệt đẹp, sắc nét với độ tương phản cao và thể hiện màu sắc sát với thực tế.
 
Ngoài ra, camera của Sony Ericsson được tích hợp thêm cảm biến ánh sáng Exmor R (có trên máy ảnh của Sony) giúp việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, giảm độ nhiễu xuống mức tối đa. Thêm vào đó, người dùng có thể dùng camera này chụp ảnh panorama (ảnh gốc rộng) dễ dàng. Thay vì chụp từng tấm và ghép lại thì giờ đây, người dùng chỉ việc cầm máy di chuyển ngang là có được một tấm ảnh 3D toàn cảnh đẹp, tương tự như những máy chụp ảnh mới của Sony. Chưa dừng lại ở đó, chuyển sang chế độ 3D với cách chụp tương tự, người dùng cũng tự tạo cho mình những tấm ảnh 3D thú vị mà không cần đến 2 camera như một vài smartphone chụp ảnh 3D khác đang có mặt trên thị trường.
 
Riêng về phần âm thanh, công nghệ xLOUD được phát triển bởi Sony mang lại cho người dùng những bản nhạc qua loa ngoài điện thoại với âm lượng lớn mà vẫn giữ được chất lượng mong muốn.
 
Vừa tự tạo một hệ điều hànhAndroid riêng biệt, vừa có được sự hậu thuẫn lớn từ Sony, Sony Ericsson đang tiến những bước vững chắc trong việc trở thành nhà sản xuất điện thoại Android hàng đầu thế giới. Và trong sự cố gắng của Sony Ericsson, được lợi nhất vẫn là người tiêu dùng khi họ được sở hữu những smartphone thông minh thật sự.
 
Nhật Huy
 
Chương trình khuyến mại “Mang cả thế giới 3D về nhà” với Sony Ericsson
 
Từ ngày 1/11 - 31/12/2011, khi mua điện thoại dòng Xperia chính hãng của Sony Ericsson(*), khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu trọn bộ sản phẩm 3D của Sony trị giá gần 100.000.000 đồng gồm: 01 ti-vi Sony LCD 3D 32" KDL-32EX720, 04 kính 3D TDG-BR250, 01 máy chơi game Playstation 3 CECH-2506A, 01 máy quay phim Sony 3D HDR-TD10E, 01 bộ trò chơi và phim 3D (1 trò chơi và 4 phim) và 01 điện thoại Sony Ericsson Xperia arc.
 
(*)Chi tiết các sản phẩm hưởng khuyến mãi tham khảo tại cửa hàng hoặc gọi điện về đường dây nóng 19001525.

 

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập351
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm346
  • Hôm nay64,007
  • Tháng hiện tại492,859
  • Tổng lượt truy cập94,839,512
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây