Thiếu phụ tử vong tại nhà người tình

Chủ nhật - 21/07/2013 04:50
Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đã xác định được nguyên nhân cái chết của chị Huỳnh Thị Hương (21 tuổi, trú xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên-Huế) là do bị bóp cổ dẫn đến ngạt thở.
Trước đó, vào khoảng 14h ngày 15/7, bà Nguyễn Thị V. (65 tuổi, trú tại 2/357 Chi Lăng, TP Huế) đi làm về thì phát hiện một cô gái đang nằm trong phòng ngủ của con trai bà trong tư thế bất động, miệng sùi bọt mép, mặt mày bầm tím. Bà Vy đã gọi người đưa chị Hương vào Bệnh viện TW Huế, nhưng chị Hương đã tử vong.
 
Nhận được tin báo, Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cùng lực lượng chức năng lập tức có mặt khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, bước đầu xác định, chị Hương chết là do bị bóp cổ dẫn đến ngạt thở và tử vong.
 
Ngay trong chiều 15/7, gia đình bà Vy nhận được hung tin, con trai bà là anh Lê Quốc Sơn Hà (31 tuổi) đã bị tàu TN4 cán chết khi cố tình băng qua đường ngang tại Km 691+700, đoạn qua địa phận xóm Gióng, phường An Tây, TP Huế.
 
Theo người nhà nạn nhân cho biết, chị Hương hiện đang làm việc tại căn-tin thuộc siêu thị Thuận Thành tại Bệnh viện TW Huế, đã có chồng và có con nhỏ 2 tuổi. Anh Hà cũng đang công tác tại Trung tâm Ung bướu của bệnh viện này và hai người có quan hệ tình cảm với nhau.
 
Nghi vấn anh Hà sát hại người tình rồi tự tử đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế làm rõ.
 
Theo Lê Anh
CAND

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập134
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm132
  • Hôm nay27,405
  • Tháng hiện tại427,551
  • Tổng lượt truy cập94,774,204
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây