Top 5 smartphone truy cập Internet nhanh nhất

Thứ tư - 26/10/2011 13:37
Theo kinh nghiệm của những tín đồ nghiện lướt net, những dếthông minh có tốc độ tải trang web nhanh hiện nay thuộc về các dòng máy iPhone, Android. Đặc biệt, hệ điều hành iOS của iPhone được đánh

Dưới đây là “dế” lướt net đỉnh nhất hiện nay mà người dùng nên lựa chọn.

Iphone 4

Dù iPhone 4S đã có mặt trên thị trường, nhưng vẫn không thể không thừa nhận rằng, iPhone 4 vẫn là dòng top những điện thoại lướt web tốt nhất hiện nay.

iPhone 4 hỗ trợ mạng 3G Quad-band HSDPA 7,2Mbps tốc độ tối đa 7.2 Mbps và upload là 5.8 Mbps)/SUPA/ UMTS/HSDPA/HSUPA (850, 900, 1900, 2100 MHz), GSM/EDGE (850, 900, 1800, 1900 MHz), chuẩn Wi-Fi 802.11 n, 802.11b/g/n Wi-Fi (802.11n 2.4GHz), Bluetooth 2.1 + EDR, A-GPS, hỗ trợ thiết bị định vị toàn cầu, cùng với la bàn.

Safari là trình duyệt web trên iPhone tiên tiến nhất từ trước đến nay cho phép bạn lướt web thật nhanh. Safari ghi lại đầy đủ các trang web. Bạn sẽ thấy các trang web theo đúng thiết kế của nó và dễ dàng cuộn qua toàn bộ trang web từ đầu đến cuối bằng cách dùng ngón tay gảy lên hoặc gảy xuống. Tính năng chống trộm cắp thông tin cá nhân (anti-phishing) của Safari sẽ khuyến cáo bạn khi bạn vào những web site lừa đảo.

Có nhiều thao tác để xem được tốt nhất. Bạn có thể sử dụng các ngón tay để phóng to màn hình xem cận cảnh tại một vùng nào đó, xoay iPhone xem trang web ở chế độ ngang, sao chép và dán các đoạn văn bản, hình ảnh từ trang web vào các ứng dụng khác của iPhone.

Chức năng video call qua Wi-Fi của iPhone 4 cũng khỏi chê. Máy được sử dụng 2 camera, trong khi đó, camera thứ 2 được tích hợp phía trước của máy. Chức năng này được sử dụng kèm video call hỗ trợ trên hệ điều hành đa nhiệm iOS 4 (tên gọi mới của iPhone OS 4.0) nên người dùng iPhone 4 có thể đàm thoại có hình ảnh (video-call) một cách dễ dàng, nhất là hiện nay các dòng smartphone đại đa số đều hỗ trợ chức năng này.

Thêm vào đó, iPhone 4 có tốc độ tải trang cực nhanh, khả năng dàn trang cũng khá ổn. Nhiều trang dựng sẵn nền tảng di động cho iPhone 4 cũng là ưu điểm đưa sản phẩm này của “quả táo khuyết” đứng vào hàng dế thông minh lướt net đỉnh nhất hiện nay.

Nokia N900

Nokia N900 cũng được xếp vào hàng những điện thoại mang lại trải nghiệm lướt web tốt nhất hiện nay. Chiếc máy tính bảng lai smartphone này là model thuộc dòng N-series và sẽ là phiên bản nối tiếp dòng tablet đi trước của hãng, nhắm vào các tính năng giải trí đa phương tiện, và đặc biệt là lướt web di động.

 

222222222222.jpg
Nokia N900

N900 tiếp tục sử dụng hệ điều hành Maemo, phiên bản bản 5.0, dựa trên nền Linux. Nếu như thế hệ tablet đi trước của Nokia chỉ đơn thuần là thiết bị lướt web, giải trí, thì N900 có thể gọi điện, máy hỗ trợ các kết nối 3G/HSPA, Wi-Fi như smartphone thực thụ.

Google Nexus S

Chiếc smartphone Google Nexus S cũng là một lựa chọn sáng suốt dành cho những ai có ý định mua dùng để lướt net mỗi ngày. Google Nexus S chạy Android do Samsung sản xuất cung cấp cho người dùng một trải nghiệm thuần Google.

Ngoài việc là một thiết bị lướt Web di động, Nexus S có thể hoạt động như một Hotspot Wi-Fi di động phục vụ đồng thời tới 6 thiết bị hỗ trợ Wi-Fi, bao gồm smartphone, MTXT và các thiết bị khác.

33333333.jpg
Google Nexus S

Khi được kết nối với Internet qua một thiết bị khác, như với Google Nexus S, bạn không phải trải thêm bất kỳ khoản phí sử dụng dịch vụ Internet nào. Như vậy với Nexus S bạn có thể quên đi thiết bị hỗ trợ kết nối Internet di động Wi-Fi. Giá tham khảo của sản phẩm này là 14,25 triệu đồng.

HTC Touch Cruise

Ra mắt trên thị trường Việt Nam ít lâu, mẫu smartphone mới HTC Touch Cruise cũng giúp người dùng cho nhu cầu lướt web được… thoả mãn mong muốn của mình.

HTC Touch Cruise có thiết kế nhỏ gọn bo tròn các cạnh, với kích thước 102 mm (dài) x 53,5 mm (rộng) x 14,5 mm (cao), nặng 103g (bao gồm pin). Màn hình cảm ứng 2,8 inch TFT-LCD với độ phân giải QVGA với giao diện TouchFLO dễ sử dụng và đẹp hơn so với dòng sản phẩm trước đó.

 

444444.jpg
HTC Touch Cruise

Máy chạy trên hệ điều hành Windows Mobile 6.1 Professional, vi xứ lý Qualcomm MSM 7225 528MHz, ROM 512MB, RAM 256MB, thẻ nhớ lưu trữ ngoài microSD. Bánh xe điều khiển 4 chiều với phím Enter. Máy có kết nối băng thông rộng với Wi-Fi IEEE 802.11 b/g hoặc HSDPA lên đến 7.2Mbps, kết nối Bluetooth, Camera 3.2 megapixel, hỗ trợ chế độ lấy nét tĩnh.

Sony Ericsson Xperia Arc

Arc được thiết kế theo hình vòng cung, cong uốn lượn. Máy dày 8,7 mm, nặng 117 gram. Với sự ra mắt của Arc, ngôi vi smartphone mỏng nhất thế giới của iPhone 4 đã bị đánh sập với LG Optimus Black vài giờ trước đó tiếp tục bị thay thế. Nhưng điều quan trọng hơn, có nhiều thời điểm, nó còn chứng tỏ khả năng lướt net hơn hẳn iPhone 4.

 

555555.jpg
Sony Ericsson Xperia Arc

 

Sony Ericsson Xperia Arc có thời gian tải trang khá nhanh, có những trang web còn được “vào” nhanh, thời gian chỉ bằng nửa iPhone 4 mà thôi. Tính năng này quả là tuyệt vời với những người hay tranh thủ lướt net ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

Siêu di động mới của Sony Ericsson chạy Android 2.3 Gingerbread và sẽ nâng cấp lên nền tảng 3.0 Honeycomb trong thời gian tới. Các cấu hình khác của máy như bộ vi xử lý 1GHz Qualcomm, khe cắm thẻ nhớ microSD, cổng HDMI mini.

Theo Vnmedia

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập121
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm114
  • Hôm nay46,831
  • Tháng hiện tại599,331
  • Tổng lượt truy cập94,945,984
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây