Sony Ericsson đã từng đánh giá thấp iPhone

Thứ ba - 04/10/2011 23:00
Trong buổi trả lời phóng vấn báo Wall Street Journal, Tổng Giám đốc Bert Nordberg của Sony Ericsson cho biết đáng lẽ Sony nên đánh giá iPhone cao hơn khi sản phẩm này ra mắt vào năm 2007.

Ông Norgberg nhắc lại ý định giải thể mảng kinh doanh điện thoại chức năng vào giữa năm nay của Sony Ericssion để tập trung hơn vào xây dựng Android và mở rộng danh mục đầu tư tại Mỹ. Bert Nordberg cho biết: “Tính tới nay, 70% doanh số bán hàng của chúng tôi là từ smartphone. Theo dự tính chúng tôi sẽ là một công ty smartphone toàn bộ vào khoảng giữa năm tới”. Bert Nordberg giải thích việc Sony chưa sử dụng chip lõi kép hoặc các công nghệ không dây thế hệ tiếp theo là vì họ khá thận trọng về việc tham gia công nghệ mới. Sony Ericsson cũng mong muốn tiếp tục coi Android là hệ điều hành smartphone chính. Ông Nordberg nói: “Tôi không thấy yên tâm khi đầu tư vào một nền tảng không tốt bằng nền tảng chúng tôi đang sử dụng. Vì thế chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng Androi, nhưng tôi khá chú ý tới Windows Phone.”

Nordberg cũng xác nhận Sony Ericsson đã từng quan tâm tới việc mua lại Motorola Mobility trước khi Google mua lại công ty này.

Theo BGR

Nội dung được đăng trên báo Bưu điện Việt Nam số 119 ra ngày 5/10/2011.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập199
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm194
  • Hôm nay39,704
  • Tháng hiện tại361,657
  • Tổng lượt truy cập94,708,310
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây