Vụ trộm iPhone táo tợn bằng xe máy giữa đêm

Thứ ba - 11/10/2011 03:00

Vụ trộm iPhone táo tợn bằng xe máy giữa đêm

Lúc 1 giờ sáng ngày 10/10, gian hàng Convent Garden hoành tráng nhất châu Âu của Apple bị nhiều kẻ gian phóng xe máy đâm vỡ nát cửa kính và lấy đi thiết bị giá trị bao gồm iPad, iPhone và laptop MacBo
11/10/2011 02:00:25 PM

1a.jpg
Cảnh sát đang điều tra vụ ăn trộm iPhone, iPad liều lĩnh.

Vụ trộm iPhone táo tợn bằng xe máy giữa đêm

Lúc 1 giờ sáng ngày 10/10, gian hàng Convent Garden hoành tráng nhất châu Âu của Apple bị nhiều kẻ gian phóng xe máy đâm vỡ nát cửa kính và lấy đi thiết bị giá trị bao gồm iPad, iPhone và laptop MacBook.

Các nhà chức trách cho rằng, có ít nhất 7 tên tham gia vụ trộm trên. Chúng đều bịt mặt, đội mũ bảo hiểm và đi xe phân khối lớn. Tổng giá trị tài sản bị đánh cắp ước tính khoảng 10.000 USD (210 triệu đồng).

Rob Shoesmith, một người đã xếp hàng sớm đợi mua iPhone 4S, đã chứng kiến toàn bộ sự việc trên. "Tôi tỉnh dậy và nghe thấy tiếng gầm rú của xe máy cùng âm thanh cửa kính bị vỡ. Chúng đã lấy đi rất nhiều máy tính Mac và điện thoại", anh này viết trên blog.

Theo website ZDNet, sau khi nhận thông tin khẩn từ nhân viên bảo vệ, cảnh sát đã kịp thời đuổi bắt được 2 kẻ khả nghi. "Hai kẻ gian có tuổi 16 và 21. Chúng tôi vẫn tiếp tục điều tra để tóm nốt những tên còn lại", trung sĩ Nathan Tozer, phát biểu.

Gian hàng Convent Garden lớn nhất của Apple ở châu Âu được khai trương vào năm ngoái với tổng số nhân viên lên đến 300. Giống Apple Store khác, hệ thống an ninh của nó cũng lỏng lẻo khi cửa bên ngoài bằng kính và chỉ có một nhân viên bảo vệ.

1a.jpg
Apple Store ở Convent Garden (London) lúc mở cửa.

Nửa năm trước, ba tên trộm đã lẻn vào một Apple Store ở bang California (Mỹ) với ý định cuỗm smartphone, laptop và máy tính bảng. Sau màn đấu súng nổ ra với nhân viên bảo vệ, một tên trộm đã bị bắn hạ và 2 kẻ đồng phạm đã bị bắt khi đang ẩn náu ở một ngôi nhà gần đó.

Theo VnExpress

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập242
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm239
  • Hôm nay36,726
  • Tháng hiện tại228,015
  • Tổng lượt truy cập94,376,679
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây