Côn đồ xông vào nhà, đánh sản phụ nhập viện

Thứ tư - 01/05/2013 22:38
Khi hai vợ chồng và hai đứa con đang ở trong nhà, hơn chục đối tượng côn đồ mang theo hung khí xông vào đập phá tài sản, hành hung. Hậu quả là người vợ mới sinh con hơn một tháng bị bong huyết, phải nhập viện cấp cứu.
Sáng 30/4, anh Vũ Hải Nam (ở số nhà 81/162 Trung Tự, phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng) đã đưa vợ là chị Cao Thị Tám (SN 1977) vào Bệnh viện phụ sản Hải Phòng cấp cứu trong tình trạng trọng thương, bị bong huyết.
 
Chị Cao Thị Tám phải nhập viện do bị hành hung sau khi sinh.
Chị Cao Thị Tám phải nhập viện do bị hành hung sau khi sinh.

Theo nạn nhân cho biết, trước đó sáng cùng ngày, khi vợ chồng anh Nam cùng 2 đứa con nhỏ đang ở nhà thì có hơn chục đối tượng mang theo nhiều hung khí như gậy, dao, mã tấu xông vào nhà. Các đối tượng mặt đằng đằng xát khí, xăm trổ đầy mình...

Sau khi đập phá đồ đạc trong nhà, đánh trọng thương cả hai vợ chồng, bọn chúng còn kề dao dọa giết. Mặc dù biết chị Tám đang chăm sóc con nhỏ nhưng các đối tượng vẫn không tha, đánh đập tàn nhẫn, khiến chị Tám toàn thân đau đớn, bong huyết phải nhập viện.

Điều đáng nói là từ tối 30/4, khi vợ chồng anh Nam từ bệnh viện trở về, các đối tượng trên vẫn không rời khỏi căn nhà anh chị đang ở. Đến sáng 1/5, khi chúng tôi quay lại căn nhà này vẫn thấy các đối tượng ở trong. Trong khi ở gian bếp, chị Tám cố dỗ dành đứa con trai mới hơn một tháng tuổi không thôi khóc do những tiếng quát tháo, đập phá ầm ĩ cả ngày lẫn đêm.

Tiếp xúc với phóng viên, chị Tám cho biết, đây không phải là lần đầu nhóm đối tượng côn đồ lạ mặt vô cớ xông vào đánh đập đe dọa. Trước đó, ngày 28/4, khi chỉ có 3 mẹ con ở nhà, các đối tượng này cũng đã xông vào nhà đập phá đồ đạc, dọa giết nếu mẹ con chị không chịu ra khỏi nhà trong thời hạn 3 ngày. Khi chị phản ứng, bọn chúng liền đánh chị trọng thương.

Theo chị Tám, vụ việc này có liên quan đến việc tranh chấp tài sản giữa vợ chồng anh và ông Ngô Quang Nghĩa (ở đường Vòng Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền). Theo đó, vào cuối năm 2010, anh Nam có góp tiền cùng với ông Nghĩa xây 5 căn nhà để kinh doanh.

Giữa hai bên đã làm hợp đồng kinh tế, thể hiện nội dung góp vốn, hợp tác xây dựng để kinh doanh. Anh Nam cũng là người đứng ra thi công toàn bộ khu nhà. Do thị trường bất động sản đóng băng, nhà khó bán, vợ chồng anh Nam, chị Tám không có chỗ ở nên nói với ông Nghĩa cho dọn về ở tạm trong một căn, khi nào bán hết sẽ tính toán cụ thể. Tuy nhiên, ông Nghĩa không hỏi ý kiến anh Nam mà tự ý đi cầm cố cả 5 căn nhà.

Liên quan đến sự việc này, ngày 1/5, ông Phạm Công Hân - Phó Chủ tịch UBND quận Hải An - cho biết: Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo quận đã tổ chức họp, giao cho các ngành chức năng xác minh cụ thể.

Theo ông Hân, đây là mâu thuẫn do tranh chấp tài sản giữa người chủ đất và người đầu tư xây dựng 5 căn hộ. Do hôm nay còn nghỉ lễ nên ngày mai (2/5), các đơn vị được quận Hải An giao nhiệm vụ mới tiến hành làm việc, tham mưu biện pháp xử lý.

Trong một diễn biến khác, Giám đốc Công an TP Hải Phòng cũng đã chỉ đạo Công an quận Hải An nhanh chóng làm rõ vụ việc, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập276
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm272
  • Hôm nay33,892
  • Tháng hiện tại225,181
  • Tổng lượt truy cập94,373,845
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây