Lần đầu làm đạo diễn, Triệu Vy thành công rực rỡ

Thứ tư - 01/05/2013 23:47
Với thành công phòng vé ấn tượng của bộ phim So Young, bộ phim đầu tiên mà Triệu Vy thử sức với vai trò đạo diễn, “én nhỏ” đã trở thành một trong những nữ đạo diễn có phim đạt doanh thu phòng vé ấn tượng tại Trung Quốc.
Trước khi So Young ra mắt, Triệu Vy từng tâm sự rằng, cô không tham vọng bộ phim của mình sẽ lập kỷ lục hay thu về khoản doanh thu ấn tượng. Điều cô muốn chứng tỏ là khả năng và quyết tâm của bản thân khi thử sức trong một lĩnh vực mới mẻ. Triệu Vy đã dồn tâm huyết suốt 1 năm qua cho bộ phim này và So Young chính thức ra mắt khán giả Trung Quốc trong tháng 4 vừa rồi.
 
Triệu Vy lần đầu làm đạo diễn đã nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn.
Triệu Vy lần đầu làm đạo diễn đã nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn.

 

So Young được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết khả nổi tiếng mang tên Anh có thích nước Mỹ. Phim đề cập tới cuộc sống, đam mê, tình yêu và cả tham vọng của những người trẻ tuổi Trung Quốc. Triệu Vy không “tham” sử dụng những ngôi sao nổi tiếng của điện ảnh Trung Quốc hiện tại mà mời toàn những gương mặt mới mẻ cho tác phẩm đầu tay của mình.

 

Những quyết tâm của “én nhỏ” đã được đền đáp. So Young đã thu về hơn 140 triệu nhân dân tệ chỉ sau 3 ngày ra mắt khán giả Trung Quốc và giúp chủ nhân của nó trở thành một những nữ đạo diễn thành công và có thành tích đáng nể nhất trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ. Triệu Vy đã trở thành nữ đạo diễn thứ 5 của điện ảnh Hoa ngữ đạt thành tích phòng vé trên 100 triệu nhân dân tệ cùng Từ Tịnh Lôi, Hồ Mai, Lý Ngọc và Tiết Hiểu Lộ.
 
Giới chuyên môn cũng đánh giá cao bộ phim So Young của Triệu Vy khi ghi nhận bộ phim có tính thời đại cao. Cũng không thể phủ nhận rằng, cái tên Triệu Vy cũng là một “bảo chứng” cho thành công của So Young. Lần đầu tiên thử sức với lĩnh vực đạo diễn, Triệu Vy đã thu hút sự quan tâm của dư luận kể từ khi bộ phim còn chưa được bấm máy.
 
Triệu Vy và nữ diễn viên chính trong bộ phim
Triệu Vy và nữ diễn viên chính trong bộ phim So Young

 

 

Vy Vy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập150
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm148
  • Hôm nay12,931
  • Tháng hiện tại179,478
  • Tổng lượt truy cập94,328,142
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây