Yêu anh già

Thứ tư - 28/09/2011 15:10

Yêu anh già

Yêu một người nhiều tuổi đôi khi sở thích lệch nhau nhiều lắm. Buổi tối em thích lang thang, người yêu lại hết tuổi đánh bóng mặt đường rồi, có khi cứ bình yên ngồi xem cùng nhau một bộ phim là được.
Ảnh minh họa: Tamtay.vn.

Bắt đầu yêu anh em còn là một con bé ngu ngơ, khi anh chuẩn bị lên lớp 3 em mới ra đời, lúc anh ra trường đi làm em chập chững vào giảng đường đại học. Em cũng chả nhớ rõ ai đã bỏ bùa cho ai cả, chỉ đơn giản ta yêu nhau mỗi ngày nhiều thêm phải không anh?

Yêu anh, đầu tiên em sợ mình quá non nớt, em cố gắng làm mọi thứ để mình chững chạc hơn, thật kỳ cục khi hôm trước con bé đồng nghiệp bảo em già hơn anh. Có phải người yêu em trẻ lâu, hay em đã lạm dụng cái cố gắng kia quá đáng không nhỉ. Em thật ngốc phải không, từ giờ em sẽ nhí nhảnh hơn cho anh biết mặt.

Yêu một người nhiều tuổi, em tự dưng thấy mình hư hơn, cá mè một lứa với anh nên các anh nhỏ hơn anh (mặc dù lớn hơn tuổi em) cứ trẻ con sao ý. Em phải bắt đền anh, thế này em phải lấy chồng già rồi, vì chả thích được ai xấp xỉ tuổi mình nữa.

Yêu một người nhiều tuổi đôi khi sở thích lệch nhau nhiều lắm. Buổi tối em thích lang thang, người yêu lại hết tuổi đánh bóng mặt đường rồi, có khi cứ bình yên ngồi xem cùng nhau một bộ phim là được. Trước em hay trách móc lắm nhưng giờ lại thấy yên tâm, bây giờ chịu khó ở nhà, về sau đừng hòng đi nhậu bỏ rơi em nhiều nhé.

Yêu một người nhiều tuổi, em hờn anh ít thể hiện quá, anh bảo cũng muốn lãng mạn mơ mộng lắm nhưng giờ hết tâm trạng rồi, tâm trí đọc một quyển sách anh cũng không làm được cơ mà. Dù sao em cũng là 8x đời sau, tâm tư tình cảm cũng khác 7x, bọn em hưởng thụ nhiều hơn nên chiều em thêm một tẹo nữa đi mà.

Yêu một người nhiều tuổi đôi khi không hiểu những lo toan của anh, giờ lớn hơn một tý thấy thương anh ghê gớm. Khi bắt đầu đi làm em mới biết tiếng thở dài, phút suy tư hay đêm mất ngủ của người yêu mệt mỏi thế nào. Em lớn rồi, cùng chia sẻ những khó khăn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhõm hơn, em lúc nào cũng muốn là chốn bình yên tin cậy nhất của anh.

Yêu anh em mới phát hiện ra chân lý với tình yêu tuổi tác không quan trọng chính xác, cảm ơn tình yêu đã ở bên cạnh em, giúp đỡ em trưởng thành hơn trong cuộc sống. 5 năm chưa phải đã dài, nhưng quãng thời gian này giúp ta hiểu nhau nhiều, ta hãy tiếp tục nối dài con đường hạnh phúc mãi nhé. EYA?

Ngoc Anh

Chia s nhng vui bun, cm xúc... v cuc sng ca bn ti doisong@vnexpress.net. Vui lòng gi bng file word, tên file không du

Nguồn tin: vnexpress.net

 Tags: anh, yêu, già

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm110
  • Hôm nay17,699
  • Tháng hiện tại34,128
  • Tổng lượt truy cập95,022,518
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây