Apple có thể ra mắt iPad mới ngày 15/10

Thứ tư - 18/09/2013 13:03

Apple có thể ra mắt iPad mới ngày 15/10

Sau sự xuất hiện của iPhone 5S và 5C, iPad thế hệ 5 với thiết kế hoàn toàn mới có thể là sản phẩm đáng mong chờ tiếp theo của Apple trước mùa mua sắm cuối năm.

Sau sự xuất hiện của iPhone 5S và 5C, iPad thế hệ 5 với thiết kế hoàn toàn mới có thể là sản phẩm đáng mong chờ tiếp theo của Apple trước mùa mua sắm cuối năm.

Apple có thể ra mắt iPad mới ngày 15/10
iPad thế hệ 5 có thể xuất hiện vào ngày 15/10.

Trang web tiếng Pháp MacGeneration hôm nay đưa ra thông tin cho rằng Apple đang có kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 15/10. Những cái tên đáng chú ý xuất hiện tại thời điểm này bao gồm iMac mới sử dụng vi xử lý Intel Core i thế hệ 4 Haswell, Core i5 và i7 và iPad thế hệ 5.

Thông tin nói trên có khá nhiều cơ sở bởi năm ngoái Apple cũng ra mắt iPad thế hệ 4, iPad Mini và iMac siêu mỏng vào quãng thời gian này ngày 24/10/2012.

Điểm đáng chú ý nhất trên iPad thế hệ 5 là thiết kế được thay đổi hoàn toàn so với các model đi trước. Nhờ công nghệ tấm nền màn hình cảm ứng mới, hãng đã có thể làm máy có viền mỏng hơn, cân nặng và độ mỏng ấn tượng trong khi vẫn giữ màn hình độ nét cao và thời lượng pin lâu.

Một thông tin khác là iPad mới sẽ sử dụng vi xử lý A7X kiến trúc ARMv8, loại chip hỗ trợ công nghệ 64 bit như A7 xuất hiện trên mẫu iPhone 5S mới.

Tuy nhiên thông tin trên không đề cập đến mẫu iPad Mini màn hình Retina.

Ngoài iPad, iMac mới cũng sẽ có bản nâng cấp quan trọng với vi xử lý Intel Core i thế hệ 4. iMac năm ngoái cũng có thay đổi lớn với kiểu dáng siêu mỏng và hiện vẫn đang sử dụng dòng chip Intel Ivy Bridge. Nguồn tin cho biết các mẫu iMac mới cũng đang rất hiếm hàng trong kho, một dấu hiệu cho thấy Apple sắp đưa ra bản nâng cấp mới.

Tác giả: Theo VnExpress

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập194
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm190
  • Hôm nay21,598
  • Tháng hiện tại188,145
  • Tổng lượt truy cập94,336,809
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây