Các máy tính "bảng" màn hình "khủng" nhất

Thứ hai - 26/08/2013 16:13

Các máy tính "bảng" màn hình "khủng" nhất

Các hệ thống có màn hình khổng lồ đang làm mờ ranh giới giữa máy tính bảng và máy tính tất cả trong một, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới của người dùng.

Các hệ thống có màn hình khổng lồ đang làm mờ ranh giới giữa máy tính bảng và máy tính tất cả trong một, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới của người dùng.

Các hệ thống này tương tự như các máy tính để bàn tất cả trong một và iMac của Apple nhưng bổ sung thêm khả năng để nằm giống như một chiếc bàn. Loại sản phẩm này kết hợp màn hình lớn và nguồn pin lớn, tạo cho người dùng những trải nghiệm độc đáo với các tính năng của máy tính cá nhân, một phần của thiết bị điện tử tiêu dùng hoặc thậm chí trở thành đồ trang trí nội thất cho phòng khách của bạn trông sang trọng hơn.

Kể từ cuối năm 2012, nhiều mô hình từ Sony, Asus, Dell, HP và Lenovo đã ra mắt thị trường. Các sản phẩm của Dell và Asus giống như các mô hình lai với màn hình có thể tách rời khỏi các chân đế truyền thống. Các sản phẩm của HP, Sony và Lenovo dày hơn và nặng hơn với các chân đế có thể để đứng, nghiêng góc hoặc để nằm xuống. Dưới đây là những máy tính bảng có màn hình khổng lồ đó.

HP Envy Rove 20

HP Envy Rove 20 thực chất là máy tính tất cả trong một (AIO) với màn hình LCD IPS cỡ 20 inch, độ phân giải 1600x900 điểm ảnh, hỗ trợ cảm ứng tới 10 điểm và trọng lượng lên tới 5,3kg. Với trọng lượng này, hơi bất tiện khi máy đặt nằm hoặc di chuyển như một máy tính bảng thông thường. Tuy nhiên, nhờ thiết kế tạo chân đế bằng một nút bấm nằm ở phía sau thân máy nên người dùng không mất nhiều thời gian để dựng đứng được chiếc máy.

'Các

Về cấu hình, máy trang bị chip mới nhất của Intel Haswell, card đồ họa Intel HD, dung lượng lưu trữ 1TB và ổ SSD dung lượng 8GB làm bộ nhớ đệm, kết nối Wi-Fi Direct và Wi-Fi 802.11 ac mới nhất cùng Wireless Display của Intel cho phép kết nối truyền dữ liệu tới TV. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Windows 8 và có nguồn pin khoảng 4 tiếng đồng hồ, cao hơn nhiều so với Tap 20 của Sony.

Lenovo IdeaCentre Horizon 27

Lenovo Horizon tham vọng nhất với màn hình khổng lồ 27 inch, cảm ứng đa điểm lên tới 10 điểm và hướng đến nhu cầu giải trí và chơi game. Khi được dựng đứng chiếc máy tính bảng này có thể phục vụ như là một chiếc TV màn hình phẳng. Nó được đặt trên một đế xoay 90 độ cùng góc nhìn lớn. Sản phẩm dày 27 mm và nặng 7,7 kg, một kích thước giống như một laptop cỡ lớn.

'Các

Máy trang bị hệ điều hành Windows 8 Pro, ổ đĩa cứng dung lượng 1 TB, card đồ họa Nvidia GeForce GT 620M và vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 3. Pin của máy cho thời gian hoạt động kéo dài trong vòng 2 giờ. Điểm nổi bật của sản phẩm là đi kèm với nhiều phụ kiện chơi game như xúc xắc điện tử và 4 cần điều khiển, biến máy trở thành một cỗ máy chơi game chuyên dụng.

Sony Vaio Tap 20

Thoạt nhìn Sony Vaio Tap 20 trông giống như một máy tính bảng thông thường, nhưng điểm khác biệt chính là kích thước màn hình khá lớn. Vaio Tap 20 sở hữu màn hình cảm ứng điện dung cỡ 20 inch, độ phân giải 1600x900 điểm ảnh, cho phép người dùng thao tác cả 10 ngón tay cùng một lúc.

'Các

Máy trang bị bộ xử lý Ivy Bridge Intel Core i53337U 1.8GHz chứ không phải là thế hệ mới nhất Haswell, ổ cứng 1TB và bộ nhớ RAM 6GB. Điểm đặc biệt là Sony Vaio Tap 20 tích hợp sẵn nút Windows ở ngay dưới cùng của vỏ máy. Ngoài ra, 20 đi kèm với một bàn phím và chuột không dây khi bạn muốn làm việc linh động hơn.

Asus Transformer AIO

Asus Transformer AIO được trang bị màn hình cảm ứng kích thước tới 18,4 inch độ phân giải Full HD và có thể tháo rời để sử dụng như máy tính bảng. Khi tháo rời, máy hoạt động như một chiếc máy tính bảng với màn hình cảm ứng cỡ 18,4-inch, độ phân giải 1.920x1.080 điểm ảnh và hỗ trợ tới 10 điểm cảm ứng. Máy sở hữu bộ xử lý Nvidia Tegra 3 lõi tứ, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

'Các

Khi được gắn vào dock, sản phẩm trở thành máy tính để bàn AIO đích thực với màn hình lớn. Cấu hình bên trong khá mạnh với vi xử lý Intel Core i5-3350P nền tảng Ivy Bridge, bộ nhớ RAM 8 GB, ổ cứng 1 TB, card đồ họa Nvidia GeForce GT 730M. Ngoài ra máy còn có thêm ổ quang DVD, 4 cổng USB 3.0, một cổng USB 2.0, LAN, HDMI, Wi-Fi và Bluetooth.

Riêng bộ phận màn hình của máy nặng khoảng 2,26 kg. Các kết nối cũng được tích hợp sẵn như Wi-Fi và Bluetooth. Pin đi kèm máy cho thời gian sử dụng khoảng 5 tiếng, và có một giá đỡ tặng kèm.

Dell XPS 18

Với màn hình cỡ 18 inch, Dell XPS 18 nhẹ và mỏng hơn nhiều so với tất cả các sản phẩm kể trên. Máy mỏng 18 mm, nặng ngang laptop 14 inch và pin sử dụng được trong 5 giờ. Tuy nhiên, sản phẩm của Dell chỉ chạy trên Windows 8 thay vì thêm cả Android như Transformer AIO của Asus.

'Các

Về phần cứng, máy trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ mới nhất, ổ SSD, hai cổng USB 3.0, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và đầu đọc thẻ nhớ SD. Các kết nối không dây khác cũng có sẵn như Wi-Fi chuẩn n và Bluetooth 4.0. XPS 18 có hệ thống loa stereo, webcam độ phân giải chuẩn HD 720p, hai microphone cho đàm thoại video. Máy còn một điểm đặc biệt là tích hợp sẵn bộ thu tín hiệu không dây của bàn phím và chuột Logitech.

Tác giả: Theo VnMedia

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập139
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm134
  • Hôm nay19,582
  • Tháng hiện tại291,118
  • Tổng lượt truy cập94,637,771
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây