Chuột điều khiển máy tính từ khoảng cách 30 mét

Thứ sáu - 18/10/2013 03:24

Chuột điều khiển máy tính từ khoảng cách 30 mét

Gyration - Nhà sản xuất nổi tiếng với các mẫu chuột được thiết kế để điều khiển máy tính từ xa - mới đây vừa công bố sản phẩm mới nhất của họ có tên Air Mouse Go Plus.

Gyration - Nhà sản xuất nổi tiếng với các mẫu chuột được thiết kế để điều khiển máy tính từ xa - mới đây vừa công bố sản phẩm mới nhất của họ có tên Air Mouse Go Plus.

Mẫu chuột này có thể điều khiển máy tính ở khoảng cách lên tới hơn 30 mét. Air Mouse Go Plus tương thích với cả 2 hệ điều hành máy tính lớn nhất hiện nay là Windows và OS X.

Mẫu chuột giúp điều khiển máy tính từ khoảng cách 30 mét

Theo nhà sản xuất, Air Mouse Go Plus được thiết kế để sử dụng như một chuột quang thông thường cho máy tính để bàn, hoặc chuột có cảm biến chuyển động giúp điều khiển máy tính bằng các động tác tay trong không khí ở khoảng cách xa.

Mẫu chuột này kết nối với máy tính qua băng tần 2,4 GHz, còn nguồn được được cấp bởi một thỏi pin có thể tháo rời và cho phép sạc để dùng nhiều lần. Air Mouse Go Plus cũng có nhiều nút bấm để người dùng tùy biến.

Sau khi kết nối với máy, bạn có thể thiết lập các động tác tay và đưa các động tác này sử dụng trong việc điều khiển PC, như mở ứng dụng, kích hoạt các lệnh... Chuột có 3 nút lập trình và dành cho cả người thuận tay phải lẫn tay trái.

Air Mouse Go Plus phù hợp sử dụng trong các lớp học, trong phòng khách, hay cho giới doanh nhân vốn có nhu cầu dùng chuột để điều khiển máy tính ở khoảng cách xa. Hiện sản phẩm đã cho đặt hàng với giá 99,95 USD.

Tác giả: Theo Genk

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay6,249
  • Tháng hiện tại98,693
  • Tổng lượt truy cập94,247,357
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây