Con gái Tập Cận Bình bị đồn hẹn hò con trai tỷ phú

Thứ năm - 09/05/2013 00:39
(Dân trí) - Tập Minh Trạch, con gái duy nhất của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, được cho là đang hẹn hò với con trai một trong những người đàn ông giàu nhất Trung Quốc.



Đệ nhất tiểu thư Trung Quốc Tập Minh Trạch.
Đệ nhất tiểu thư Trung Quốc Tập Minh Trạch.

Đệ nhất tiểu thư 21 tuổi hầu như không xuất hiện trước công chúng kể từ khi ca cô trở thành nhà lãnh đạo của Trung Quốc. Nhưng cô này bị đồn là đang có quan hệ tình cảm với Liang Yezhong, "quý tử" của người sáng lập tập đoàn máy móc công nghiệp Sany, Liang Wengen.

Liang Yezhong, 29 tuổi, đã tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin tại Đại học Warwick (Anh) và hiện là phó chủ tịch kiêm giám đốc tài chính và bí thư đoàn thanh niên tại Sany, một trong những hãng chế tạo máy móc hạng nặng lớn nhất thế giới.

Ông Liang Wengen được tạp chí Forbes của Mỹ xếp hạng là người giàu thứ 6 Trung Quốc, với khối tài sản ước tính lên tới 7,3 tỷ USD tính tới tháng 3 năm nay.

Tỷ phú 57 tuổi rất quan tâm tới việc tìm bạn đời cho con trai và được cho từng treo thưởng 1 triệu Nhân dân tệ (160.000 USD) cho bất kỳ ai có thể giới thiệu một bạn gái xứng đáng cho con trai ông.
 
Liang Yezhong năm nay 29 tuổi.
Liang Yezhong năm nay 29 tuổi.

Ông chủ tập đoàn Sany gần đây đã chuyển trụ sở công ty từ Trường Sa, tỉnh Hồ Nam ở miền trung nam Trung Quốc, tới thủ đô Bắc Kinh, và một trong những lý do cho việc di chuyển này được cho là nhằm hỗ trợ mối quan hệ giữa Liang Yezhong và Tập Minh Trạch.

Một số tờ báo lá cải của Trung Quốc đưa tin rằng Liang từng có một loạt các mối tình dang dở trong quá khứ và có thời hẹn hò với một sinh viên đại học Thượng Hải vào năm 2011.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình được cho là ủng hộ mối quan hệ của con gái với Liang.

Tập Minh Trạch từng học tại Đại học Harvard (Mỹ) nhưng đã trở về nước ngay trước đại hội đảng toàn quốc của Trung Quốc hồi tháng 11 năm ngoái, khi cha cô được bầu làm Tổng bí thư.

Theo một nguồn tin chưa được xác nhận, Bạc Qua Qua, "quý tử" nhà cựu bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai, từng theo đuổi Tập Minh Trạch. Bạc Qua Qua cũng từng học Đại học Harvard.

Các nguồn tin khác cho biết mối quan hệ giữ Liang và Tập Minh Trạch chỉ là tin đồn. Liang đã có người yêu, một cô gái trẻ từng gặp Liang trong khi anh này đi du học ở nước ngoài và không xuất thân từ một gia đình quyền lực.

An Bình
Tổng hợp

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập112
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay28,756
  • Tháng hiện tại45,574
  • Tổng lượt truy cập95,033,964
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây