HP Pavilion 14 & 15 và những nâng cấp đáng giá

Thứ hai - 02/12/2013 02:19

HP Pavilion 14 & 15 và những nâng cấp đáng giá

Như thông lệ, trước dịp mua sắm giáng sinh và năm mới, HP lại tung ra các sản phẩm công nghệ mới của mình để đáp ứng thị hiếu và thời trang năm nay. Trong số đó, chúng ta phải kể đến sản phẩm HP Pavilion 14 và 15 được tung ra trong đợt này.

Như thông lệ, trước dịp mua sắm giáng sinh và năm mới, HP lại tung ra các sản phẩm công nghệ mới của mình để đáp ứng thị hiếu và thời trang năm nay. Trong số đó, chúng ta phải kể đến sản phẩm HP Pavilion 14 và 15 được tung ra trong đợt này.

Công nghệ hòa quyện cùng thời trang

Đã hơn 10 năm năm nay, kể từ khi HP sát nhập cùng Compaq, hãng đã có chiến lược hợp nhất thương hiệu và định vị dòng sản phẩm Pavilion là một dòng sản phẩm thời trang và trẻ trung. Dòng sản phẩm này luôn được chăm chút vẻ thẩm mĩ trong thiết kế. Và cũng không ngoại lệ, trong đợt cập nhật thu đông năm nay, HP Pavilion đã trở lại, mỏng hơn, nhẹ hơn và thời trang hơn. Độ dày giảm đi 25% chỉ còn 22mm, cân nặng chỉ 2.1 kg cho một chiếc máy tính thực thụ mạnh mẽ. Bộ sưu tập ngoài màu đen, xám và trắng truyền thống, còn được bổ sung màu đỏ Goji trẻ trung thay thế cho đỏ thẫm lỗi mốt.

Bạn cũng không phải đắn đo liệu sản phẩm có đáp ứng được nhu cầu làm việc, học tập và giải trí tất cả trong một của mình hay không bởi sản phẩm đã được trang bị bộ vi xử lý thế hệ 4 mới nhất của Intel, Intel Core i5-4200M (3M cache, xung nhịp lên đến 3.1GHz), nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Song hành cùng bộ vi xử lý thế hệ 4 là bộ xử lý đồ họa Intel HD Graphics 4600 mạnh mẽ, hỗ trợ công nghệ DirectX 11.1 mới nhất. Bạn sẽ có thể thưởng thức những giây phút thư giãn tuyệt đẹp và trung thực trong không gian ảo của các tựa game mới nhất với sự hỗ trợ trợ của màn hình công nghệ Brightview HD và hệ thống âm thanh với công nghệ đa kênh DTS.

Khi truyền thống là thế mạnh

HP Pavilion 14 & 15 và những nâng cấp đáng giá

Bên cạnh các công nghệ mới, HP tiếp tục duy trì và nâng cấp các công nghệ đã trở thành tiêu chuẩn cho sản phẩm của mình:

  • HP TrueVision HD webcam với công nghệ cảm biến hình ảnh vượt trội, cho hình ảnh sống động, trung thực. Các cuộc gọi video HD sẽ rõ hơn và đẹp hơn trong môi trường ánh sáng kém.
  • Công nghệ làm mát HP CoolSense thông minh có khả năng tự điều chỉnh tốc độ quạt gió, làm mát máy hợp lý và giảm thiểu độ ồn.
  • Bảo vệ ổ cứng với công nghệ độc quyền HP ProtectSmart, máy sẽ có khả năng phát hiện tình trạng rơi, rung lắc để khoá đầu đọc của ổ cứng, tránh va đập, bảo vệ dữ liệu một cách an toàn.
  • Tự động đồng bộ ảnh giữa máy tính và chiếc smartphone của bạn qua mạng không dây với phần mềm HP Connected Photo và lưu trữ ảnh trên đám mây Snapfish của HP. Bạn sẽ không còn phải bận rộn chép ảnh và sao lưu điện thoại.

Và cuối cùng không thể không nhắc đến thế mạnh của một chiếc PC truyền thống đó là sự kết nối, chia sẽ đa dạng và dễ dàng. Máy có sẵn ổ quang (DVD) tiêu chuẩn, 2 cổng USB 3.0 & 1 cổng 2.0, HDMI, ổ đọc thẻ SD, LAN, Wifi b/g/n.

Và “Chạm” là xu hướng

HP Pavilion 14 & 15 và những nâng cấp đáng giá

Nếu bạn thực sự thích các tựa game cảm ứng chạm cũng như sự thuận tiện trong các thao tác trình chiếu cho đối tác, tùy chọn cụm tính năng cảm ứng, bo mạch đồ họa rời AMD Radeon 8670M 2GB, cộng hệ điều hành Window 8.1 là một nâng cấp đáng giá và kinh tế với khoản lệch 4 triệu so với bản tiêu chuẩn (không cảm ứng, đồ họa tích hợp và hệ điều hành DOS).

Cấu hình và bảng giá tham khảo:

HP Pavilion 14 & 15 và những nâng cấp đáng giá

Ngoài ra, để đáp ứng truyền thống chú trọng “ăn chắc, mặc bền” của người dùng Việt nam, HP cũng bắt đầu áp dụng chế độ bảo hành 2 năm cho tất cả các sản phẩm HP Pavilion 14 và 15 nhân dịp này.

Theo HP

Tác giả: .

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập177
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm173
  • Hôm nay14,518
  • Tháng hiện tại181,065
  • Tổng lượt truy cập94,329,729
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây