HP ra mắt mẫu Pavilion 14 và 15 thế hệ mới

Thứ ba - 22/10/2013 18:40

HP ra mắt mẫu Pavilion 14 và 15 thế hệ mới

Máy tính xách HP Pavilion 14 và 15 thế hệ mới tích hợp nhiều tính năng cùng thiết kế mỏng nhẹ độc đáo giúp người dùng cân bằng tốt hơn giữa công việc và giải trí.

Máy tính xách HP Pavilion 14 và 15 thế hệ mới tích hợp nhiều tính năng cùng thiết kế mỏng nhẹ độc đáo giúp người dùng cân bằng tốt hơn giữa công việc và giải trí.

Dòng HP Pavilion 14 và 15 có thiết kế mỏng hơn tới 25% so với các phiên bản trước kia, trong khi khả năng lưu trữ được nâng lên và tất cả các cổng kết nối vẫn được duy trì. Đây là điểm cộng với những tín đồ của phim ảnh và âm nhạc chất lượng cao hay những người phải di chuyển thường xuyên.

HP ra mắt mẫu Pavilion 14 và 15 thế hệ mới
HP Pavilion 14 và 15 có thiết kế mỏng hơn 25% so với các phiên bản cũ.

Ngoài hai màu xám và trắng, HP Pavilion 14 và 15 thế hệ mới còn được bổ sung thêm hai màu mới trong bộ sưu tập màu sắc của mình, đa dạng hoá sự lựa chọn theo cá tính và phong cách của người dùng là đen kim loại và đỏ Goji trẻ trung thay thế cho gam đỏ thẫm đã trở nên quen thuộc suốt nhiều năm qua.

Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm trên màn hình cảm ứng HD mượt mà cùng những cải tiến đột phá của hệ điều hành Windows 8.1 nhằm tối ưu hóa các ứng dụng trên một chiếc máy tính màn hình "chạm". Pavilion 14 và 15 mang giao diện tương tác dạng khối giúp thao tác "chạm" trở nên trực quan và dễ dàng.

HP ra mắt mẫu Pavilion 14 và 15 thế hệ mới
Màn hình cảm ứng.

Bước đột phá về công nghệ của Intel - Bộ vi xử lý Intel Haswell thế hệ thứ 4 cũng được tích hợp trong hai sản phẩm mới lần này. Với bộ vi xử lý thế hệ mới của Intel, thời lượng pin và khả năng xử lý đồ họa được tăng lên đáng kể khi kích thước của máy lại mỏng hơn. Intel Haswell được nhận định là sự lựa chọn tối ưu cho máy tính xách tay với màn hình cảm ứng. Người dùng đồ họa và game thủ vẫn có thể lựa chọn card đồ họa rời lên đến 2 GB để hỗ trợ cho công việc và giải trí cá nhân

HP Pavilion 14 và 15 hỗ trợ đầy đủ những kết nối cần thiết như cổng USB, cổng HDMI để kết nối với màn hình lớn, cổng đọc thẻ nhớ từ máy ảnh, jack audio và đặc biệt là ổ DVD được vát mỏng hài hòa theo thân máy. Người dùng có thể kết hợp cùng tính năng Broadband Tethering mới của Windows 8.1 để biến chiếc máy tính của mình thành điểm phát sóng Wi-Fi cá nhân, Đây cũng được xem là một điểm cộng nữa của Pavilion 14 và 15 về công nghệ kết nối và chia sẻ không dây.

HP ra mắt mẫu Pavilion 14 và 15 thế hệ mới
HP Pavilion 14 và 15 được trang bị bộ vi xử lý Intel Haswell thế hệ thứ 4.

Bên cạnh những tính năng cơ bản cần có của một máy tính xách tay hiện đại như ổ cứng HDD dung lượng lên tới 1 TB, màn hình HD, hỗ trợ đồ họa tuyệt vời cùng hệ thống âm thanh DTS sống động, dòng máy thế hệ mới này còn hỗ trợ người dùng những đặc quyền sở hữu các tiện ích và tính năng khác biệt với nhiều công nghệ độc quyền vượt trội của HP.

Đầu tiên là tài khoản Snapfish giúp người dùng dễ dàng đồng bộ ảnh từ chiếc điện thoại thông minh của mình với laptop nhờ ứng dụng độc quyền HP Connected Photo mà không cần dùng đến cáp kết nối. Hay tính năng HP TrueVison HD webcam với công nghệ cảm biến hình ảnh cho những bức hình sống động và các cuộc gọi video độ phân giải cao trong mọi điều kiện ánh sáng.

Còn công nghệ làm mát HP CoolSense thông minh có khả năng tự điều chỉnh tốc độ quạt gió, làm mát máy hợp lý giúp người dùng an tâm khi sử dụng. Đối với những người hay phải di chuyển thì công nghệ độc quyền HP ProtectSmart có khả năng phát hiện tình trạng rơi của thiết bị, tự động giảm chấn động, khóa ổ cứng để bảo vệ dữ liệu một cách an toàn khi máy bị rơi hay va chạm trực tiếp.

Trong khi tính năng HP SimplePass giúp người dùng đăng nhập vào máy một cách an toàn và tiện lợi chỉ với một thao tác quét dấu vân tay.

Tác giả: Theo VnExpress

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay4,428
  • Tháng hiện tại96,937
  • Tổng lượt truy cập94,245,601
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây