HP ra mắt máy tính để bàn chạy Android

Thứ năm - 07/11/2013 13:22

HP ra mắt máy tính để bàn chạy Android

HP vừa ra mắt dòng máy tính để bàn dạng tất cả trong một (All-in-One PC) mới, có khả năng chạy được nền tảng Android trên màn hình lớn.

HP vừa ra mắt dòng máy tính để bàn dạng tất cả trong một (All-in-One PC) mới, có khả năng chạy được nền tảng Android trên màn hình lớn.

HP ra mắt máy tính để bàn chạy Android
HP Slate21 All-in-One Android PC hiện là một trong những dòng máy tính để bàn đầu tiên trên thế giới sử dụng nền tảng Android

Theo HP ngày 6.11, dòng máy vừa công bố có tên gọi là HP Slate21 All-in-One Android PC, sử dụng màn hình cảm ứng 21,5 inch đạt độ phân giải Full-HD và có khả năng chạy được nền tảng Android.

Về cấu hình, máy trang bị bộ vi xử lý Tegra 4 lõi tứ, bộ nhớ trong 8 GB (có thể mở rộng thêm bằng khe thẻ nhớ microSD), hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, 3 cổng USB 2.0, có webcam phía trước. Khi bán ra thị trường, máy sẽ được cài sẵn bản Android 4.2.

Ngoài ra, máy còn được cài đặt sẵn tiện ích HP TrueVision HD Webcam and Wireless Direct giúp người dùng chia sẻ video, hình ảnh, dữ liệu giữa các thiết bị di động khác mà không cần phải kết nối mạng và hỗ trợ cả khả năng sử dụng đa người dùng.

Đặc biệt, máy còn có thêm chân chống đứng, bàn phím và chuột nên khi sử dụng người dùng sẽ thấy nó giống như một chiếc máy tính PC chạy Windows.

Ngoài ra, HP cũng giới thiệu thêm một loạt sản phẩm mới dành cho nhiều đối tượng người dùng như các dòng máy Notebook mới (HP Pavillion 11 TouchSmart, Notebook PC HP 14...) và một số dòng máy in laser màu đa chức năng như Laserjet Pro MFP M176n, Laserjet Pro MFP M177fw...

Tác giả: Theo TNO

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập182
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm181
  • Hôm nay21,488
  • Tháng hiện tại188,035
  • Tổng lượt truy cập94,336,699
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây