Kindle Fire Hollywood sẽ có vào giữa 2012

Thứ sáu - 21/10/2011 12:00
ICT news – Theo nguồn tin từ các nhà sản xuất tại Đài Loan, phải đến giữa năm sau (2012), Kindle Fire thế hệ thứ 2 Hollywood mới xuất hiện.
Kindle Fire Hollywood sẽ có vào giữa 2012

Theo các nhà sản xuất thiết bị điện tử tại Đài Loan, công ty điện tử Foxconn Electronics đã giành được đơn hàng lắp đặt máy tính bảng Kindle Fire thế hệ thứ 2 của Amazon và thiết bị này dự kiến đến tận giữa năm 2012 mới bắt đầu dược xuất xưởng.

Theo những nguồn tin này, mặc dù Kindle Fire thế hệ đầu tiên được sản xuất bởi công ty Quanta Computer nhưng Foxconn lại thành công khi lôi kéo được Amazon đặt hàng sản xuất thiết bị này ở thế hệ thứ 2.

Kindle Fire phiên bản “Hollywood” mới được cho là sẽ có màn hình 10 inch và có thể sẽ chạy chip Tegra 3 lõi tứ của NVIDIA.

Nhiều nguồn tin cho biết Foxconn sẽ là nhà sản xuất chiếm tận 80% máy tính bảng trong tương lai khi iPad 2 của Apple, Tablet S của Sony và Kindle Fire thế hệ thứ 2 của Amazon đều được sản xuất bởi công ty này.

Với khối lượng lớn iPad 2 và iPhone 4S được xuất xưởng, Foxconn được dự đoán là sẽ có tốc độ tăng trưởng doanh thu khoảng 15 tới 20 % trong quý 4.

Hơn nữa, Foxconn cũng đang rất mạnh tay đầu tư vào nhà máy sản xuất tại Bzazil với các dây chuyền sản xuất iPad 2.

Tác giả: Phạm Khánh

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm73
  • Hôm nay16,429
  • Tháng hiện tại19,803
  • Tổng lượt truy cập95,008,193
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây