Laptop đầu tiên tích hợp cảm biến Leap Motion

Thứ hai - 23/09/2013 05:44

Laptop đầu tiên tích hợp cảm biến Leap Motion

Chiếc laptop của HP được tích hợp Leap Motion là Envy 17. Chiếc laptop Envy 17 mới này của HP không có gì khác biệt với Envy 17 mà hiện HP đang bán trên thị trường, với thiết kế nhôm sang trọng, bàn phím có đèn nền, âm thanh Beats hàng hiệu.

Như chúng ta đã biết trước đây, sau khi bộ cảm biến chuyển động Leap Motion được giới thiệu, đã có nhiều nhà sản xuất máy tính hứa hẹn sẽ tích hợp Leap Motion vào sản phẩm của họ. Và ngày hôm nay, HP đã tiên phong giới thiệu chiếc laptop đầu tiên được tích hợp bộ cảm biến độc đáo này.

Chiếc laptop của HP được tích hợp Leap Motion là Envy 17. Chiếc laptop Envy 17 mới này của HP không có gì khác biệt với Envy 17 mà hiện HP đang bán trên thị trường, với thiết kế nhôm sang trọng, bàn phím có đèn nền, âm thanh Beats hàng hiệu; ngoại trừ nó được gắn thêm Leap Motion ở bên trên phía bên phải của touchpad (dải màu đen như bạn có thể thấy ở hình ảnh bên dưới). Cảm biến này cho phép bạn thực hiện các thao tác điều khiển bằng động tác tay đối với các game, ứng dụng trên máy tính.

Laptop đầu tiên tích hợp cảm biến Leap Motion

Theo yêu cầu của đối tác, HP đã cài sẵn trên máy 1 shortcut tới kho ứng dụng Airspace Store của cảm biến này để người dùng khám phá kho ứng dụng (hiện có số lượng khoảng hơn 100) được tối ưu cho Leap Motion. Bạn có thể vô hiệu hóa Leap Motion bằng cách nhấn phím cách (space bar)phím Fn. Một đèn LED nhỏ sẽ thông báo cho bạn biết cảm biến đang được bật lên hay tắt đi.

Một điểm đáng ghi nhận là mặc dù chèn thêm cảm biến vào bên trong nhưng HP vẫn giúp Envy 17 giữ nguyên độ mỏng cũ (3,5 mm). Máy sẽ được bán ra vào 16/10 với giá khởi điểm 1049 USD.

Laptop đầu tiên tích hợp cảm biến Leap Motion

Laptop đầu tiên tích hợp cảm biến Leap Motion

Thử nghiệm Leap Motion trên Envy 17:

Tác giả: Theo Genk

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay5,368
  • Tháng hiện tại97,812
  • Tổng lượt truy cập94,246,476
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây