Motorola ET1 - tablet cho doanh nhân

Thứ hai - 10/10/2011 21:40
Máy tính bảng ET1 chạy Android dành cho doanh nhân có thể chống chịu những cú va đập cũng như rơi trong quá trình làm việc và hỗ trợ nhiều tiện ích dành cho công việc.
Motorola ET1 - tablet cho doanh nhân

Motorola ET1 có màn hình 7 inch với độ phân giải 1024 x 600 pixel, độ sáng 350 nit. Đây là màn hình Gorilla Glass dày hơn 30% so với màn hình của hầu hết các loại máy tính bảng dành cho người dùng thông thường khác. ET1 chính vì thế rất khỏe mạnh, có thể “chống chịu những cú va đập cũng như rơi trong quá trình làm việc”. 

ET1 cho phép hot swap (trao đổi nóng) pin, có nghĩa là người dùng có thể thay pin của ET1 ngay khi hệ thống đang chạy. Thời gian chờ đợi để lắp pin mới có thể lên đến 15 phút. Ngoài ra, ET1 còn có máy quét mã vạch tích hợp, máy đọc mã vạch, thiết bị thanh toán di động Bluetooth và máy in.

ET1 có vi xử lý OMAP4 lõi kép 1GHz, RAM 1GB, tích hợp sẵn bộ nhớ 8GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD card 4GB (có thể mở rộng lên đến 32 GB).

ET1 chạy hệ điều hành Android 2.3.4 Gingerbread, camera trước và sau hỗ trợ hội nghị truyền hình. Chưa có dấu hiệu nào cho thấy Motorola sẽ phát hành phiên bản ET1 3G. Hiện tại ET1 được quảng cáo chỉ có khả năng kết nối Wi-Fi nhưng Giám đốc tiếp thị sản phẩm Sheldon Safir của Motorola Solutions nói rằng công ty đang nghiên cứu để hỗ trợ thêm các khả năng kết nối khác. 

Safir chưa tiết lộ mức giá cụ thể nhưng cho biết ET1 sẽ có giá dưới 1000 USD, bắt đầu lên kệ vào tháng 12/2011.

Tác giả: Phạm Duyên

Nguồn tin: www.ictnews.vn

 Tags: cho, motorola, tablet, nhân, doanh, et1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập89
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm86
  • Hôm nay31,925
  • Tháng hiện tại233,783
  • Tổng lượt truy cập95,222,173
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây