Những gì bạn muốn biết về iPad 5

Thứ sáu - 23/08/2013 15:32

Những gì bạn muốn biết về iPad 5

iPad 5 sẽ mỏng hơn và nhẹ hơn? iPad 5 sẽ được trang bị màn hình lớn hơn, có sạc không dây, cảm biến dấu vân tay...? Bài viết dưới đây sẽ liệt kê những thông tin được đăng tải về iPad 5.

iPad 5 sẽ mỏng hơn và nhẹ hơn? iPad 5 sẽ được trang bị màn hình lớn hơn, có sạc không dây, cảm biến dấu vân tay...? Bài viết dưới đây sẽ liệt kê những thông tin được đăng tải về iPad 5.

Sẽ ra mắt vào tháng 10 hoặc tháng 11/2013

Trong cuộc họp thông báo kết quả kinh doanh quý II tài chính 2013, CEO Tim Cook cho biết: “Chúng tôi đang phát triển phần cứng, phần mềm và nhiều dịch vụ mới. Những sản phẩm này chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng sự ngạc nhiên và thú vị. Dự kiến, những sản phẩm này sẽ được ra mắt vào mua thu năm nay và cả trong năm 2014”.

Những gì bạn muốn biết về iPad 5

Theo thông tin đăng tải trên DigiTimes, iPad 5 đã bắt đầu được sản xuất từ tháng 7. Vì thế, sản phẩm này sẽ không thể có mặt trên thị trường vào cuối tháng 9. Thời điểm mà sản phẩm này xuất hiện sớm nhất sẽ là tháng 10 và Apple sẽ thu được lợi nhuận đáng kể từ sản phẩm này khi giới thiệu đúng vào thời điểm mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm.

Sẽ mỏng hơn, nhẹ hơn, giống như iPad Mini

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo tại KGI Securities dự đoán, iPad 5 sẽ mỏng hơn, nhẹ hơn so với các phiên bản trước. Cụ thể, iPad 5 sẽ mỏng hơn 15% và nhẹ hơn 25% so với iPad 4. Còn các chuyên gia nghiên cứu tại NPD DisplaySearch dự đoán, chiếc iPad màn hình 9,7 inch mới sẽ có trọng lượng nhẹ hơn từ 25% - 33% so với chiếc iPad 4.

Theo nhận định của các chuyên gia công nghệ, việc sử dụng công nghệ cảm biến mới và quan trọng hơn là một hệ thống đèn chiếu sáng mỏng hơn cho phép sản phẩm máy tính bảng mới của Apple có trọng lượng nhẹ hơn, thiết kế mỏng hơn.

Màn hình có thể rộng hơn

Những gì bạn muốn biết về iPad 5

Hầu hết các thông tin đã đăng tải trên các website công nghệ đều cho rằng, íPad mới sẽ có màn hình rộng 9,7 inch. Tuy nhiên, tờ The Wall Street Journal đã cho biết, Apple có thể đang thử nghiệm mẫu iPad màn hình lớn hơn, có thể không dưới 13 inch.

Các chuyên gia phân tích thị trường cho rằng, cơ hội để chứng kiến thế hệ iPad mới có màn hình rộng hơn là rất thấp. Tuy nhiên, chúng ta có thể chiêm ngưỡng chiếc iPad lớn hơn trong tương lai. Lúc đó, có thể Apple sẽ gọi sản phẩm mới của mình là iPad Maxi.

Công nghệ cảm biến dấu vân tay

Từ khi Apple đạt được thỏa thuận mua lại công ty bảo mật vân tay AuthenTec, những tin đồn về sản phẩm mới của Apple sẽ được tích hợp công nghệ này xuất hiện ngày càng nhiều, iPad 5 cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Có thể trang bị sạc không dây

Một trong những tin đồn thú vị về iPad 5 chính là sản phẩm này sẽ có tính năng sạc không dây thông qua Smart Cover. Sở dĩ có dự đoán này là do mới đây Apple đã được cấp bằng sáng chế về Smart Cover có tính năng sạc không dây cho iPad.

Những gì bạn muốn biết về iPad 5

Được trang bị bút stylus

Nhiều thông tin cho biết, iPad 5 sẽ được trang bị bút stylus và được hỗ trợ nhiều tính năng thông minh tương tự như Samsung đã làm với dòng Galaxy của mình. Nếu thông tin này là sự thật, đối thủ Samsung sẽ phải làm mới chiến lược kinh doanh của mình với mẫu máy tính bảng Galaxy Note.

Bộ vi xử lý mới mạnh mẽ hơn

iPad 5 dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý mới mạnh mẽ hơn, có thể là chip A6X hoặc A7. Bên cạnh đó, nhiều người hy vọng, Apple sẽ nâng cấp độ phân giải camera cho thế hệ iPad 5, có thể sẽ đạt 8 MP thay vì 5 MP như iPad 4.

iPad 5 sẽ có giá bao nhiêu?

Thông thường, Apple thường giảm giá các phiên bản sản phẩm cũ và phiên bản mới ra mắt sẽ có mức giá tương tự như mức giá phiên bản cũ. Vì thế, các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, iPad 5 sẽ có giá 500 USD cho bản 16 GB và 800 USD cho bản 128 GB.

Tác giả: Theo VTV

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập190
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm186
  • Hôm nay16,632
  • Tháng hiện tại183,179
  • Tổng lượt truy cập94,331,843
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây