Tablet Kindle Fire HDX rất khó sửa chữa

Thứ năm - 17/10/2013 00:22

Tablet Kindle Fire HDX rất khó sửa chữa

Sau khi tiến hành “phẫu thuật” tháo rời các chi tiết linh kiện của máy thì chuyên gia của iFixit kết luận rằng mẫu tablet này rất khó sửa chữa. Theo đó, Kindle Fire HDX chỉ đạt số điểm dễ sửa chữa là 3/10 (điểm càng cao càng dễ tháo lắp và sửa chữa).

Amazon Kindle Fire HDX 7 inch được đánh giá là một trong những mẫu máy tính bảng Android Mini tốt nhất hiện nay.

Tuy nhiên, sau khi tiến hành “phẫu thuật” tháo rời các chi tiết linh kiện của máy thì chuyên gia của iFixit kết luận rằng mẫu tablet này rất khó sửa chữa. Theo đó, Kindle Fire HDX chỉ đạt số điểm dễ sửa chữa là 3/10 (điểm càng cao càng dễ tháo lắp và sửa chữa).

Tablet Kindle Fire HDX rất khó sửa chữa

Nguyên nhân được đưa ra là việc mở máy thực sự không dễ dàng, tất nhiên không phải là bất khả thi với những đôi tay “phù thủy” của iFixit. Bạn cũng sẽ không cần tới súng nhiệt để khò nóng nhưng Amazon thiết kế các chi tiết gần như liên kết chặt với nhau.

Pin bị gắn chắc với bo mạch chủ bằng keo, việc tách chúng ra là cực kỳ vất vả. Trong khi đó màn hình LCD của máy cũng đi liền với kính bảo vệ bên ngoài. Do đó, một khi bạn làm rơi vỡ kính, bạn sẽ phải thay luôn cả cụm màn hình, việc này tương đối tốn kém.

Dẫu sao với cấu hình đi kèm mức giá quá hấp dẫn, HDX vẫn là chiếc tablet được mong chờ nhất nửa cuối năm 2013 cùng với chiếc Nexus 7 mới.

Tác giả: Theo Genk

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay6,277
  • Tháng hiện tại98,721
  • Tổng lượt truy cập94,247,385
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây