Thêm bằng chứng iPad 5 sẽ có nhận dạng vân tay

Thứ năm - 03/10/2013 15:07

Thêm bằng chứng iPad 5 sẽ có nhận dạng vân tay

Thử nghiệm của trang Unbox Therapy cho thấy, nút Home với công nghệ Touch ID trên iPhone 5S được lắp vừa khít với phần vỏ được cho là của iPad 5 và iPad Mini 2.

Thử nghiệm của trang Unbox Therapy cho thấy, nút Home với công nghệ Touch ID trên iPhone 5S được lắp vừa khít với phần vỏ được cho là của iPad 5 và iPad Mini 2.

Trong khi đó, nút Home từ iPad thế hệ trước không có công nghệ nhận dạng vân tay lại to hơn một chút và không thể lắp vừa vào vị trí nút Home trên vỏ của cả iPad 5 lẫn iPad Mini 2.

Thêm bằng chứng iPad 5 sẽ có nhận dạng vân tay
Nút Home với công nghệ Touch ID vừa khít với vỏ iPad 5.

Điều này là một bằng chứng nữa để khẳng định rằng, iPad 5 và iPad Mini thế hệ thứ 2 sẽ được Apple trang bị công nghệ nhận dạng vân tay Touch ID mà hãng này đã mang lên iPhone 5S.

Việc Apple lần đầu tiên trang bị công nghệ nhận dạng vân tay lên chiếc điện thoại di động như iPhone 5S đã tạo nên sự thích thú cho người dùng và sức hấp dẫn của “siêu phẩm” iPhone 5S.

Với Touch ID, người dùng không cần dùng tới mật khẩu để vượt qua màn hình khóa mà chỉ cần chạm tay vào nút Home đã được tích hợp sẵn công nghệ nhận dạng vân tay.

Touch ID được cho là nâng cao tính bảo mật cho các thiết bị di động, vốn là nỗi lo lắng của nhiều người tiêu dùng. Do vậy, nhiều người đã hy vọng rằng, Apple sẽ tiếp tục mang công nghệ này lên các thiết bị iPad của hãng.

Từ những thông tin rò rỉ cũng như nhiều bằng chứng đã cho thấy, việc Apple mang công nghệ Touch ID lên iPad là khả thi. Tuy vậy, một số nguồn tin cũng nói rằng, Apple đang gặp khó khăn với việc cung ứng cảm biến và sẽ khó có thể mang công nghệ này lên các thiết bị iPad mới.

Nhiều nguồn tin khẳng định rằng, Apple sẽ ra mắt cả hai thiết bị iPad mới trong một sự kiện diễn ra vào cuối tháng 10 này. Tuy nhiên, ngày hôm qua nguồn tin từ tờ Reuters khẳng định rằng, Apple đang gặp khó khăn với nguồn cung màn hình do vậy sẽ không thể bán ra iPad Mini 2 Retina ngay trong năm nay.

Mời bạn tham khảo thêm đoạn video sau:

Tác giả: Theo Vietnamnet

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

 Tags: công nghệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập171
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm167
  • Hôm nay30,711
  • Tháng hiện tại313,705
  • Tổng lượt truy cập94,660,358
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây