iPad Mini Retina, iPad 5 không có Touch ID

Thứ ba - 22/10/2013 00:49

iPad Mini Retina, iPad 5 không có Touch ID

Các iPad Mini sẽ nâng cấp lên độ phân giải Retina, trong khi các iPad 5 sẽ không trang bị hệ thống cảm biến dấu vân tay như các tin đồn trước đây.

Các iPad Mini sẽ nâng cấp lên độ phân giải Retina, trong khi các iPad 5 sẽ không trang bị hệ thống cảm biến dấu vân tay như các tin đồn trước đây.

iPad Mini Retina, iPad 5 không có Touch ID

Đó là những nhận định từ nhà phân tích Mingchi Kuo của công ty KGI Securities. Theo Kuo, tại sự kiện của Apple diễn ra vào ngày mai 22/10 tại San Francisco - Mỹ, công ty có trụ sở tại Cupertino sẽ công bố các bản cập nhật mới nhất dành cho các iPad cũng như các MacBook Pro.

Theo ông, iPad Mini sẽ phần nào nặng hơn do được nâng cấp màn hình Retina. Việc cải thiện độ phân giải này đã công ty lên kế hoạch và lên lịch phát hành trong khoảng một năm. Ngoài ra chúng còn được trang bị sức mạnh của bộ xử lý A7, chip sử dụng trong iPhone 5S.

Trong khi đó ông nhận định iPad 5 sẽ mỏng hơn một chút, khoảng 7,5 mm, nhẹ hơn 500 gram, và chạy trên bộ xử lý mới A7X 64 bit. Điều quan trọng là các iPad 5 (tạm gọi) sẽ không trang bị hệ thống cảm ứng vân tay "Touch ID" do thời gian yêu cầu các phần này hầu như không đáp ứng kịp. Một nâng cấp khác chính là máy ảnh chính sẽ được nâng cấp lên 8 megapixel với khẩu độ lớn hơn.

Cuối cùng là MacBook Pro cũng sẽ có một bộ xử lý mới, Intel Haswell. Điều này sẽ làm tăng hiệu suất xử lý và đảm bảo thời gian hoạt động của máy tốt hơn. Chiếc máy ảnh trước cũng sẽ nâng cấp từ HD lên Full HD giúp nâng cao chất lượng FaceTime trên màn hình hiển thị Retina, theo báo cáo của Kuo.

Tuy nhiên, sự kiện của Apple sẽ không dừng lại ở đó, có nhiều điều được mong đợi vào ngày 22/10 trước khi chúng chính thức mở màn.

Tác giả: Theo NLĐ

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay7,291
  • Tháng hiện tại99,735
  • Tổng lượt truy cập94,248,399
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây