Chrome đã có nút reset làm sạch nhanh trình duyệt

Thứ tư - 21/08/2013 10:10
Phiên bản Chrome mới nhất (Chrome 29), Google vừa bổ sung thêm nút reset giúp bạn nhanh chóng khôi phục trình duyệt về trạng thái ban đầu.
Chrome đã có nút reset làm sạch nhanh trình duyệt

Tính năng mới của Chrome giúp bạn khôi phục lại trình duyệt 1 cách nhanh chóng.

Trong quá trình sử dụng trình duyệt web, các tinh chỉnh cài đặt, các add-on cài thêm... có thể sẽ khiến cho trình duyệt của bạn bị chậm. Để giải quyết vấn đề này, trong phiên bản Chrome mới nhất (Chrome 29), Google vừa bổ sung thêm nút reset giúp bạn nhanh chóng khôi phục trình duyệt về trạng thái ban đầu.

'Chrome

Chrome 29 (cho Windows, Mac, và Linux) sẽ giúp người dùng tiện lợi hơn nhờ các gợi ý phong phú hơn ở thanh Omnibox. Trong khi đó, phiên bản cho Android đã bổ sung hỗ trợ chuẩn Web Real-Time Communication (WebRTC) giúp người dùng chat video trực tiếp trên trình duyệt không cần cài thêm plugin.

Tính năng reset của Chrome tương tự như 1 tính năng mà Firefox đã giới thiệu cách đây ít tháng. Người dùng Firefox có thể ấn vào nút "reset browswer settings" nằm dưới mục advanced settings để khôi phục trình duyệt về trạng thái ban đầu ngoại trừ theme, các trang đã đánh dấu (bookmark), ứng dụng...

Tác giả: Theo Genk

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập169
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm167
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại198,472
  • Tổng lượt truy cập94,347,136
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây