Giảm giá phần mềm mùa tựu trường

Thứ sáu - 16/08/2013 10:32
Khuyến mãi đặc biệt, trong mùa tựu trường năm nay hãng Digiarty Software đưa ra gói giảm giá lên tới 60% áp dụng cho những sản phẩm bán chạy nhất của mình, bao gồm phần mềm DVD ripper, video converter và DVD copy. Digiarty Software, nhà cung cấp phần mềm đa phương tiện hàng đầu hiện nay, tập trung vào những giải pháp sao lưu và chuyển đổi file Blu-ray/DVD/Video.
Giảm giá phần mềm mùa tựu trường

Khuyến mãi đặc biệt, trong mùa tựu trường năm nay hãng Digiarty Software đưa ra gói giảm giá lên tới 60% áp dụng cho những sản phẩm bán chạy nhất của mình, bao gồm phần mềm DVD ripper, video converter và DVD copy.

Digiarty Software, nhà cung cấp phần mềm đa phương tiện hàng đầu hiện nay, tập trung vào những giải pháp sao lưu và chuyển đổi file Blu-ray/DVD/Video. Kể từ khi thành lập năm 2006, hãng này đã phân phối sản phẩm chuyên nghiệp và sáng tạo của mình tới hơn 8,000,000 khách hàng trên toàn thế giới, đặc biệt là khách hàng ở Mỹ, Canada, Anh, Úc, Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha,...

Giảm giá phần mềm mùa tựu trường

1. WinX DVD Ripper Platinum

WinX DVD Ripper Platinum là phần mềm DVD ripper dành cho Windows, có khả năng rip bất kì đĩa DVD nào (thậm chí là cả những file ảnh ISO/DVD mã hóa mới nhất) sang các loại vieo, ví như rip DVD sang AVI, DVD sang MP4, H.264, MPEG, WMV, MOV, FLV3GP. Nó cũng giúp chuyển đổi DVD sang định dạng Apple (incl. iPhone 5, iPad 4/Mini, iPod, Apple TV, iTunes), Android (Google New Nexus 7, HTC One, Samsung Galaxy S4, Kindle Fire), Microsoft (WP8, Surface), PSP,.... Phần mềm này mang lại giải pháp rip DVD nhanh nhất hiện nay nhờ công nghệ cao cấp, hỗ trợ CPU Multi-core và Hyper-threading.

Bên cạnh 350 profile được tích hợp sẵn, phần mềm này còn có thêm 3 chế độ DVD cop nhằm đáp ứng nhu cầu sao lưu của người dùng - sao chép đĩa DVD sang file ảnh ISO; copy DVD title sang file MPEG2 nhiều track với tất cả các videos/audios/subtitles; sao lưu nội dung chính của đĩa DVD để chạy trên máy tính PC, PS3, Xbox, Media Center,... 2 chế độ copy tiếp theo chỉ mất 5 phút để hoàn thành công việc.

Người dùng có thể sử dụng mã giảm giá WINXSCHOOL29 để mua hàng (giảm $29 so với giá gốc $59.95) hoặc kích vào link mua Tại đây.

2. WinX HD Video Converter Deluxe

Đây là phần mềm chuyển đổi video toàn diện, đóng vai trò như phần mềm chuyển đổi video HD, chỉnh sửa video và download video Youtube. Phần mềm này có thể giúp bạn thoải mái quản lý các file video. Với hơn 320 video codec và 50 audio codec, phần mềm này sở hữu khả năng mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu chuyển đổi video nhanh và chất lượng cao mà không cần codec của bên thứ 3.

Giảm giá phần mềm mùa tựu trường

Phần mềm này hỗ trợ người dùng chuyển đổi giữa các video định dạng cao MKV, M2TS, MTS, AVCHD, MOD, HD camcorder, Blu-ray hay video định dạng thường như AVI, MPEG, MP4, M4V, WMV, MOV, VOB, FLV, RM, RMVB, WebM, Google TV,...

Người dùng có thể sử dụng mã giảm giá WINXSCHOOL60 để mua hàng (giảm $29.97 so với giá gốc $49.95) hoặc kích vào link mua Tại đây.

3. WinX DVD Copy Pro

Được thiết kế đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu sao lưu DVD đang ngày càng gia tăng: copy DVD sang file ISO để ghi đĩa sau này, phát hoặc rip; copy DVD sang file MPEG2 với nội dung được giữ nguyên. Trang bị với trình ISO mounterDVD burner, phần mềm DVD copy còn giúp người dùng mount file ISO sang ổ ảo và ghi đĩa DVD sang DVD.

Người dùng có thể sử dụng mã giảm giá WINXSCHOOL60 để mua hàng (giảm $29.97 so với giá gốc $49.95) hoặc kích vào link mua Tại đây.

Lưu ý: Các mã giảm giá trên chỉ có hạn tới ngày 30/09/2013, nếu sau thời gian này mà bạn muốn mua một trong các sản phẩm của Digiarty Software với mức giá tốt hơn thì có thể sử dụng mã RIC9S-890XD-76XDG để mua hàng tại đây.

Tác giả: Lam Le

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập127
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm122
  • Hôm nay15,646
  • Tháng hiện tại298,640
  • Tổng lượt truy cập94,645,293
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây