Google Drive cho phép tạo phím tắt truy cập nhanh

Thứ ba - 06/08/2013 02:03
Để thuận lợi hơn cho người dùng, Google vừa tung ra bản cập nhật Google Drive mới giúp tạo các phím tắt đến các dạng tài liệu Docs, Sheets, và Slides ngay trên màn hình desktop của người dùng. 
Google Drive cho phép tạo phím tắt truy cập nhanh

Google Drive là một trong các dịch vụ lưu trữ trực tuyến được ưa dùng nhất hiện nay. Tuy nhiên một điểm yếu của nó là việc truy cập và xem nhanh các tập tin là không trực quan, nhất là trên PC.

Google Drive cho tạo phím tắt truy cập nhanh từ desktop

Sau khi cài Google Drive trên máy tính, bạn phải mở giao diện "My Computer" để thấy thư mục của dịch vụ. Cách tiện lợi nhất cũng chỉ là tạo shortcut truy cập nhanh tới thư mục này.

Để thuận lợi hơn cho người dùng, Google vừa tung ra bản cập nhật Google Drive mới giúp tạo các phím tắt đến các dạng tài liệu Docs, Sheets, và Slides ngay trên màn hình desktop của người dùng. Các biểu tượng phím tắt này cũng xuất hiện trong menu Google Drive ở thanh Start.

Hiện Google mới bắt đầu áp dụng tính năng này nên số lượng người dùng được nâng cấp chưa nhiều. Trong vài tuần tới, bản up-date sẽ được ra mắt rộng rãi. Phiên bản cập nhật tương tự này hiện chưa có cho máy tính Mac.

Tác giả: Theo Genk

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm53
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại641,737
  • Tổng lượt truy cập94,992,794
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây