Polycom hỗ trợ iPad 2, Xoom, Galaxy Tab chat video

Thứ tư - 19/10/2011 21:00

Polycom hỗ trợ iPad 2, Xoom, Galaxy Tab chat video

Hãng Polycom vừa ra mắt phần mềm Polycom RealPresence Mobile cho phép một số dòng tablet như iPad 2, Motorola Xoom và Samsung Galaxy Tab 10.1 có thể kết nối thoại, hình ảnh chất lượng cao tới phòng họp video.

Hôm 19/10/2011, công ty Polycom đã cho ra mắt giải pháp phần mềm video doanh nghiệp Polycom RealPresence Mobile - chuẩn HD đầu tiên dành cho các máy tính bảng như Apple iPad 2, Motorola XOOM, và Samsung GALAXY Tab 10.1 (Polycom cũng đang nghiên cứu để hỗ trợ các nền tảng thiết bị di động khác - PV).

Được xây dựng trên nền tảng Polycom RealPresence Platform (hỗ trợ lên đến 75.000 thiết bị và 25.000 phiên giao dịch đồng thời), phần mềm RealPresence Mobile cho phép những người làm việc thường xuyên phải di chuyển có thể sử dụng máy tính bảng để giao tiếp trực tiếp với các đồng nghiệp qua hệ thống phòng họp video thực tại ảo, máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc laptop.

Đại diện Polycom cho hay, giải pháp có các tính năng mạnh mẽ như giảm tiếng vang stereo, phát hiện giọng nói, giảm nhiễu, hỗ trợ “vượt” tường lửa và các máy khách VPN (mạng riêng ảo) nhằm giúp người dùng dễ dàng sử dụng từ bất kỳ mạng Wi-Fi, 3G hay 4G nào.

Đáng chú ý, công nghệ Constant Clarity™ độc quyền của Polycom còn giúp cung cấp tính năng khôi phục gói tin bị mất cho video và thoại (Loss Packet Recovery - LPR), mang đến một trải nghiệm chất lượng cao qua mạng không dây.

Hiện người dùng tại Việt Nam cũng như toàn thế giới có thể tải phần mềm miễn phí về từ Apple App StoreSM và Android Market.

Theo dự đoán của hãng Gartner, cùng với sự bùng nổ của máy tính bảng và điện thoại thông minh có trang bị camera, mạng 3G, 4G và Wi-Fi cùng các dịch vụ đám mây, các giải pháp hội nghị video di dộng phát triển mạnh mẽ. Gartner cũng dự tính đến năm 2015, số người sử dụng chat video sẽ tăng lên khoảng 140 triệu người.

 

Tác giả: Nguyên Đức

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập121
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm116
  • Hôm nay46,831
  • Tháng hiện tại597,619
  • Tổng lượt truy cập94,944,272
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây