Trình duyệt mang phong cách Metro của IE10 với Zuro 1.0

Thứ tư - 26/10/2011 13:37
Bạn muốn sử dụng trình duyệt Internet Explorer 10 (IE10) nhưng không có điều kiện cài đặt Windows 8, phần mềm Zuro sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang lướt web trong IE10 theo phong cách Metro.
Trình duyệt mang phong cách Metro của IE10 với Zuro 1.0
Bạn muốn sử dụng trình duyệt Internet Explorer 10 (IE10) nhưng không có điều kiện cài đặt Windows 8, phần mềm Zuro sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang lướt web trong IE10 với phong cách Metro.


Trình duyệt Zuro có dung lượng rất nhỏ gọn chỉ 266 KB, tương thích tốt trên Windows XP/Vista/7, bạn tải phiên bản mới nhất tại http://goo.gl/mGary hay http://goo.gl/lHyaq. Đây là phần mềm portable nên không cần cài đặt, bạn chỉ việc giải nén tập tin tải về và kích đúp tập tin Zuro.exe để khởi chạy chương trình.

 
 
 
Cũng giống IE10, trình duyệt Zuro có giao diện thiết kế theo phong cách Metro của Windows 8 với thanh địa chỉ và các nút điều hướng được bố trí ở bên dưới, vùng trung tâm chính giữa là nơi hiển thị nội dung website truy cập, và trên cùng có nút dấucộng  (New Tab) để bạn kích hoạt một thẻ mới. Để bắt đầu lướt web với Zuro, bạn nhập hay dán địa chỉ trang web muốn truy cập vào thanh địa chỉ > nhấn Enter, nhấn biểu tượng bàn tay để dừng nạp trang. Do không có nhiều chức năng với lại trình duyệt này chủ yếu được phát triển để lướt web nên tốc độ tải trang của Zuro khá ấn tượng.


Mặc định, trang nhà Zuro được cài đặt sẵn địa chỉ một số dịch vụ web nổi tiếng (Google, Facebook, Twitter, Wikipedia,…) với cách sắp xếp theo kiểu lát gạch như các ứng dụng trên Windows 8, để mở dịch vụ nào bạn nhấn vào biểu tượng của dịch vụ đó. Nếu muốn cài đặt trang nhà mới cho Zuro với địa chỉ mong muốn, bạn nhấn vào biểu tượng cờ-lê  rồi đánh dấu vào tùy chọn Custom trong hộp thoại mở ra, sau đó nhập địa chỉ bạn muốn đặt làm trang nhà cho Zuro vào hộp trống > nhấn nút Apply Settings and Close.             
        
 
 
 
Trong quá trình sử dụng, có thể bạn sẽ bắt gặp hộp thoại báo lỗi, lúc này bạn chỉ cần nhấn Yes để tiếp tục. Do chức năng bảo mật của Zuro còn kém, vì vậy bạn chỉ nên dùng trình duyệt này truy cập vào những trang web tin cậy (chủ yếu xem phim, nghe nhạc, đọc tin tức) mà thôi.
 
 
Hùng Anh

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm71
  • Hôm nay12,682
  • Tháng hiện tại276,094
  • Tổng lượt truy cập94,622,747
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây