Xu hướng công nghệ 2013 trong mắt các CEO

Thứ sáu - 27/12/2013 01:46
Giữa kỷ nguyên công nghệ ngày nay, xu hướng công nghệ phát triển như thế nào luôn được hầu hết giới doanh nhân toàn thế giới quan tâm.
Xu hướng công nghệ 2013 trong mắt các CEO

Giữa kỷ nguyên công nghệ ngày nay, xu hướng công nghệ phát triển như thế nào luôn được hầu hết giới doanh nhân toàn thế giới quan tâm.

Xu hướng công nghệ 2013 trong mắt các CEO
Điện toán đám mây đang là xu hướng công nghệ đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Nhân dịp năm 2013 sắp khép lại, tạp chí Forbes ngày 25.12 dẫn lời các tổng giám đốc (CEO) của một số doanh nghiệp nổi tiếng thế giới chia sẻ về xu hướng công nghệ năm qua. Đây chính là những ý kiến giá trị để các nhà quản lý có thể tham khảo áp dụng vào chiến lược phát triển của doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng và tìm kiếm cơ hội.

Marcus Nelson (CEO của Addvocate): Năm nay, điện toán đám mây đã hạ nốc ao điện toán truyền thống. Điều này khiến các doanh nghiệp phải thay đổi cách thức tiếp cận mạng xã hội, kết nối giữa nhân viên với khách hàng, cũng như sự giao tiếp giữa doanh nghiệp với khách hàng thông qua các ứng dụng dùng trên thiết bị di động.

John Roescher (CEO của Handsome): Các khách hàng doanh nghiệp giờ đây cũng mong muốn có được trải nghiệm công nghệ số trong công cụ làm việc của họ, giống như những ứng dụng giải trí hay ứng dụng cá nhân. Điều này mở ra một cơ hội lớn cho các trang mạng di động lẫn thiết bị di động để hạ bệ các hệ thống cố định hiện hữu. Năm 2013, chúng ta đã chứng kiến nhiều thương hiệu hướng đến những trải nghiệm sáng tạo trên tất cả các loại thiết bị ở mọi thời điểm.

Davy Kestens (CEO của Sparkcentral): Một trong những xu hướng công nghệ nổi lên trên thế giới là việc giúp đáp ứng các “siêu tiện ích” mà khách hàng mong muốn. Năm nay, Amazon đã giới thiệu cách thức giao hàng bằng thiết bị bay không người lái, giúp rút ngắn thời gian giao hàng từ 2 ngày xuống có thể chỉ còn vài giờ.

James C.Foster Kestens (CEO của ZeroFOX): Phần mềm cài đặt truyền thống đã chính thức bị khai tử. Các doanh nghiệp giờ đây mong muốn và có nhu cầu đối với các giải pháp điện toán đám mây để họ có thể vừa tiết kiệm thời gian thiết lập, vừa tiết giảm chi phí đầu tư.

Jim McCarthy (CEO của Goldstar): Truyền thông mạng xã hội đang thay đổi khi được phân tán và cá nhân hóa. Năm 2013, sự thay đổi này đã thực sự diễn ra. Trong tương lai, con người sẽ dùng nhiều nền tảng hơn, sử dụng có tính chất riêng tư hơn, hầu như giống như chúng ta sử dụng email, nhưng chuyển đổi sang các nền tảng nhanh hơn.

Louis Jonckheere (CEO của Showpad): 2013 là năm mà tính di động của doanh nghiệp cất cánh. Thiết bị di động không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận gần gũi hơn với khách hàng mà cả nhân viên của mình. Các doanh nghiệp lớn và nhỏ đều khám phá những cơ hội đầy giá trị để tăng cường hiệu quả bán hàng cũng như cơ cấu dịch vụ thông qua nội dung và công cụ di động. Sự liên kết “một chạm” không giới hạn giữa tiếp thị, khách hàng và cơ cấu lĩnh vực giúp tăng năng suất, lợi nhuận trong khi thương hiệu được hứa hẹn sẽ phát triển mạnh hơn. Thực sự, các doanh nghiệp cần chuẩn bị cho nhân viên đủ khả năng làm việc trong một thế giới di động tiến bộ và phức tạp.

Tác giả: Theo TNO

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập150
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm148
  • Hôm nay21,006
  • Tháng hiện tại187,553
  • Tổng lượt truy cập94,336,217
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây