5 cách mở rộng tối đa màn hình Android

Thứ năm - 29/09/2011 06:14

5 cách mở rộng tối đa màn hình Android

Bạn nghĩ có thể truy cập nhanh hơn khi các ứng dụng đều ở trên màn hình, nhưng thật ra sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Hơn nữa bạn còn bỏ phí không gian cho các ứng dụng mà bạn ít khi dùng hoặc chẳng bao giờ dùng đến. Màn hình bừa bộn các biểu tượng, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để tìm cái mà bạn muốn. Sau đây là một số những thói quen và công cụ bạn nên sử dụng để mở rộng tối đa màn hình Android của mình.

Hãy “tàn nhẫn”

Hãy “mạnh tay” xóa sạch những ứng dụng mà bạn không sử dụng, và xóa những biểu tượng trên màn hình mà bạn không hay dùng hay không cần sử dụng ngay. Bạn không cần phải tiếc khi xóa những biểu tượng này vì bất cứ khi nào muốn bạn có thể lôi chúng ra được.

Biết cách bố trí các biểu tượng

Đây là một yếu tố quan trọng. Chỉ mất vài phút để sắp xếp lại các biểu tượng thôi nhưng bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, năng lượng khi sử dụng sau này. Không cần sắp xếp các biểu tượng theo thứ tự bảng chữ cái; chỉ cần sắp xếp sao cho phù hợp với cách sử dụng của bạn. Hãy để những biểu tượng ứng dụng mà bạn hay dùng ở vị trí mà bạn có thể lấy nhanh nhất.

Sử dụng các thư mục

Screen_space_-_rename_folder.png

Nếu bạn không ngại truy cập sau 2 lần kích thì bạn có thể bổ sung một hoặc 2 thư mục trên màn hình chính để tăng không gian màn hình ảo. Bạn chỉ cần nhấn và giữ màn hình, chọn "Folders", sau đó chọn tiếp "New folder" và đặt cho thư mục một cái tên dễ nhớ. Mỗi thư mục bạn nên để ít hơn 12 mục.

Chỉ cần dùng các thông báo mail

Bạn có thực sự cần các ứng dụng email hay gmail trên màn hình chính không? Nếu không, bạn hãy vào phần cài đặt tài khoản và chỉ cần để các ứng dụng này kiểm tra mail thường xuyên và thông báo trên thanh trên cùng màn hính. Bạn cũng có thể làm như vậy với Facebook hay các dịch vụ khác.

Hãy thử sử dụng công cụ khởi tạo SmartWidget

Screen_space_-_SmartWidget.png

SmartWidget là một ứng dụng miễn phí và hữu ích với các tiện ích nhỏ tạo thành 4 khoảng trên màn hình. Ứng dụng này sẽ giúp bạn truy cập vào 4 ứng dụng mà bạn hay sử dụng nhất. Có rất nhiều ứng dụng công cụ khởi chạy như vậy, bạn hãy tìm một cái phù hợp nhất với mình.

Phạm Khánh

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập206
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm201
  • Hôm nay17,337
  • Tháng hiện tại183,884
  • Tổng lượt truy cập94,332,548
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây