5 lý do để mua iPad 2 chính hãng

Thứ tư - 28/09/2011 15:00

5 lý do để mua iPad 2 chính hãng

Mua sản phẩm từ nhà phân phối chính hãng khách hàng được hưởng chính sách bảo hành toàn cầu của Apple và dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng.

5 lý do để mua iPad 2 chính hãng

Mua sản phẩm từ nhà phân phối chính hãng khách hàng được hưởng chính sách bảo hành toàn cầu của Apple và dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng.

Sự an tâm là yếu tố quan trọng nhất của đông đảo người tiêu dùng. Người tiêu dùng mua iPad 2 chính hãng của các công ty phân phối, cửa hàng bản lẻ lâu năm sẽ không phải lo lắng về chất lượng máy. Ngoài ra, đối với hàng xách tay, không phải nguồn nào cũng đáng tin cậy khó tạo sự an tâm cho người sử dụng.

Chất lượng chính hãng của iPad 2 được Apple đảm bảo đúng chuẩn theo quy trình sản xuất toàn cầu và kiểm duyệt khắc khe trước khi xuất xưởng. Toàn bộ linh kiện của chiếc máy có chất lượng và hoạt động đồng bộ với nhau. Hàng xách tay không rõ nguồn gốc có thể bị thay thế phụ kiện mà mà khách hàng khó có thể nhận biết. Có thể người dùng sẽ không nhận ra được màu sắc màn hình của hàng không rõ nguồn gốc không sáng và không đẹp bằng hàng chính hãng.

Bảo hành một đổi một với iPad 2 chính hãng.

Mỗi chiếc iPad 2 mới đều còn nguyên seal, nhưng người dùng có thể chưa biết rằng việc đóng seal giả rất dễ thực hiện. Người dùng có thể sẽ mua lầm phải một chiếc máy đã qua sử dụng, hàng nhái hoặc không có nguồn gốc rõ ràng vẫn nguyên seal. Tất cả mặt hàng iPad 2 chính hãng đều được đảm bảo mới hoàn toàn, không có bất cứ trường hợp nào bị bóc seal hay seal giả.

iPad 2 chính hãng được hưởng chính sách bảo hành toàn cầu. Người dùng sẽ được đổi một chiếc máy mới hoàn toàn nếu máy cũ không hoạt động được. Đây là chính sách một đổi một mà chỉ có iPad 2 chính hãng mới có.

Người dùng iPad 2 được hưởng dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ ủy quyền của Apple hay từ các nhà phân phối uy tín. Khách hàng có cơ hội tham gia các chương trình mua hàng online, mua hàng trả góp, các chương trình khuyến mãi với nhiều quà tặng có giá trị... Người dùng sẽ được đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Để nhận được các dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng sản phẩm phải có dán tem FPT và mua hàng tại tại đây.

(Nguồn: Công ty TNHH Phân phối FPT)

Nguồn tin: vnexpress.net

 Tags: , để, 2, hãng, 5, mua, do, ipad, chính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm110
  • Hôm nay19,254
  • Tháng hiện tại233,937
  • Tổng lượt truy cập94,580,590
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây