Apple đã biết  tình trạng của Jobs khi ra mắt iPhone 4S

Thứ sáu - 07/10/2011 23:00
Theo Sandra Brown, người phát ngôn của phòng cảnh sát Palo Alto, ban giám đốc của Apple đã biết tình trạng của Steve Jobs tại thời điểm sự kiện ra mắt iPhone 4S.
Apple đã biết  tình trạng của Jobs khi ra mắt iPhone 4S

>> Những hình ảnh tưởng niệm Steve Jobs trên khắp thế giới

Apple đã thông báo cho cảnh sát rằng Steve Jobs  đang trong tình trang nguy kịch  nhiều ngày trước khi tuyên bố chính thức của Apple xác nhận ông đã qua đời.

Sau khi họp, cảnh sát đã lập kế hoạch sẽ cho các cán bộ tuần tra canh giữ quanh nhà của Jobs ngay sau khi tin tức về việc ông qua đời được công bố. Tất nhiên là để kiểm soát đám đông sẽ có mặt tại nhà ông khi hay tin ông qua đời.

Brown đã nói trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với hãng tin Bloomberg: “Đại diện của Apple nói với sở cảnh sát rằng "Có khả năng chuyện đó sẽ xảy ra trong tuần này”.

Apple đáng ra phải có nghĩa vụ thông báo cho cảnh sát về cái chết của ông trước khi thông báo cho công chúng, nhưng theo Brown, cảnh sát biết được tin đó qua thông cáo báo chí của Apple vào ngày 05 tháng 10. Bởi vì Jobs sống trong một căn nhà rất giản dị, không như những tòa biệt thự kín cổng cao tường của các tỷ phú khác và cũng không có nhân viên bảo vệ. Vì vậy để đảm bảo an toàn rất cần thêm cảnh sát canh giữ khi thông tin Steve qua đời được thông báo rộng rãi.

Theo tờ WSJ, tang lễ của Jobs sẽ được tổ chức vào hôm nay với quy mô nhỏ, chỉ có gia đình và bạn bè.

Tác giả: Phạm Khánh

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập70
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm63
  • Hôm nay15,857
  • Tháng hiện tại61,042
  • Tổng lượt truy cập95,049,432
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây