Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Thứ ba - 10/09/2013 09:48

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Nếu bạn cảm thấy Facebook ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống riêng tư của mình và muốn xóa bỏ toàn bộ dấu vết của bạn trên Facebook, thì những bước sau đây là cách dễ dàng và nhanh nhất giúp bạn xóa vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình.

Nếu bạn cảm thấy Facebook ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống riêng tư của mình và muốn xóa bỏ toàn bộ dấu vết của bạn trên Facebook, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Các bước xóa bỏ tài khoản Facebook vĩnh viễn:

+ Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.

+ Bước 2: Truy cập tại đây.

+ Bước 3: Bấm vào "Xóa tài khoản của tôi" (De-lete my account).

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn
Xác nhận lại việc xóa tài khoản Facebook

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn
Nhập mật khẩu đăng nhập Facebook và mã Captcha để hoàn tất

+ Bước 4: Nhập mật khẩu đăng nhập tài khoản Facebook của bạn và điền đoạn mã xác nhận (Captcha) vào ô vuông rồi bấm nút "Được" (Okay) để chuyển sang bước tiếp theo.

+ Bước 5: Sau khi hoàn thành 4 bước bên trên là bạn đã tạm thời khóa tài khoản Facebook của mình. Để xóa bỏ tài khoản Facebook vĩnh viễn và đảm bảo không thể khôi phục lại, tuyệt đối không được đăng nhập lại hoặc sử dụng bất kỳ chức năng nào của Facebook có liên quan tới tài khoản đang tạm khóa trong vòng tối thiểu 14 ngày.

Cụ thể, bạn sẽ không được sử dụng các ứng dụng Facebook trên smartphone hoặc chạy các ứng dụng và game có truy xuất tới tài khoản Facebook của bạn trong tối thiểu 14 ngày trước khi Facebook của bạn bị xóa vĩnh viễn.

Ngoài các bước trên đây, bạn có một cách nhanh chóng xóa tài khoản Facebook là truy cập trang justde-lete.me, sau đó chọn vào tab Facebook. Justde-lete.me sẽ đưa bạn đến ngay cửa sổ xóa tài khoản của Facebook. Lưu ý là với Facebook, bạn có thể dễ dàng xóa tài khoản, nhưng một số dữ liệu gồm có chat hoặc tin nhắn nhóm ở lại Facebook mãi mãi. Tại sao thế? Bởi đơn giản đó là chính sách riêng tư của Facebook.

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Một số lưu ý:

Nếu trong vòng 14 ngày kể từ ngày bạn tạm khóa Facebook mà có thực hiện đăng nhập hoặc bất cứ thao tác nào liên quan tới tài khoản Facebook của bạn, khi đó tài khoản đang tạm khóa được khôi phục trở lại.

Để tránh tình trạng vô tình sử dụng Facebook, bạn nên đăng xuất tài khoản Facebook trên các thiết bị di động như smartphone và máy tính bảng. Ngoài ra, bạn nên xóa bỏ dữ liệu được trình duyệt web lưu lại (cache, password....) để tránh trường hợp đăng nhập vào Facebook ngoài ý muốn.

Tác giả: Theo VnReview

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay6,909
  • Tháng hiện tại99,353
  • Tổng lượt truy cập94,248,017
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây