Cách xóa tài khoản Gmail và tài khoản Google

Thứ năm - 02/05/2013 09:39

Cách xóa tài khoản Gmail và tài khoản Google

Bạn muốn hủy một tài khoản Gmail không còn sử dụng hoặc xóa toàn bộ tài khoản Google? Dưới đây là các bước để tiến hành việc đó. Nhấp chuột vào địa chỉ email ở góc trên cùng bên phải màn hình. Trong trình đơn xuất hiện, nhấn vào liên kết “Account”.

Bạn muốn hủy một tài khoản Gmail không còn sử dụng hoặc xóa toàn bộ tài khoản Google? Dưới đây là các bước để tiến hành việc đó.

Bước 1: Nhấp chuột vào địa chỉ email ở góc trên cùng bên phải màn hình. Trong trình đơn xuất hiện, nhấn vào liên kết “Account”.

Cách xóa tài khoản Gmail và tài khoản Google

Bước 2: Trong trang Accounts, bạn sẽ được cung cấp thông tin liên quan tới toàn bộ tài khoản Google, chứ không chỉ tài khoản Gmail. Tại đây nhấn vào mục “Products” ở phía bên trái.

Cách xóa tài khoản Gmail và tài khoản Google

Bước 3: Bạn sẽ được liệt kê tất cả các sản phẩm Google gắn với tài khoản của mình. Nhấn vào liên kết “Edit” ở cạnh “Your Products”.

Cách xóa tài khoản Gmail và tài khoản Google

Bước 4: Thông thường khi tạo địa chỉ Gmail mới, bạn sẽ được cung cấp một tài khoản Google mới đi kèm với địa chỉ Gmail đó. Đối với một tài khoản Google cũ không còn sử dụng, có thể bạn sẽ muốn xóa hoàn toàn tài khoản Google đó. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều địa chỉ Gmail gắn với một tài khoản Google, có thể bạn chỉ muốn xóa một địa chỉ Gmail cụ thể, hãy chắc chắn là bạn xóa đúng tài khoản Gmail mà mình không muốn dùng.

Nếu muốn xóa một tài khoản Gmail cụ thể, nhấn chuột vào “Remove Gmail permanently” và chuyển tới bước 5a.

Nếu bạn muốn xóa toàn bộ tài khoản Google, chọn “Close account and de-lete all services and info associated with it” và chuyển tới bước 5b.

Cách xóa tài khoản Gmail và tài khoản Google

Bước 5a: Nhấp chuột đánh dấu ô vuông trước “Yes, I want to permanently de-lete…” và nhập vào tài khoản Gmail chính gắn với tài khoản Google của bạn, nhập vào password (mật khẩu) hiện tại, nhấn nút “Remove Gmail”.

Cách xóa tài khoản Gmail và tài khoản Google

Bước 5b: Nếu bạn chắc chắn muốn xóa toàn bộ tài khoản Google, nhấp chuột để đánh dấu các ô trước mỗi dịch vụ Google mà bạn muốn ngừng sử dụng, gõ vào password hiện tại. Sau đó, nhấp chuột đánh dấu các mục xác nhận rằng bạn muốn xóa tài khoản giống như dưới đây, sau đó nhấn vào nút “De-lete Google Account”.

Cách xóa tài khoản Gmail và tài khoản Google

Tác giả: Theo ICTNews

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập268
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm267
  • Hôm nay30,880
  • Tháng hiện tại459,732
  • Tổng lượt truy cập94,806,385
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây