Đinh Hương trở lại, Thủy Tiên tiếp tục ngồi ghế giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ

Thứ năm - 09/05/2013 04:03
(Dân trí) - Chương trình Bước nhảy hoàn vũ đã đi được 2/3 chặng đường và Liveshow 8 sắp tới sẽ đến với khán giả cùng những sự trở lại ấn tượng của Đinh Hương và Thủy Tiên.

Xuất hiện trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ tối 11/5 tới sẽ là nữ ca sỹ cá tính trưởng thành từ cuộc thi Giọng Hát Việt mùa đầu tiên Đinh Hương. Cô sẽ gặp lại khán giả trong vai trò ca sĩ khách mời của chương trình. Với sự tái xuất lần này, á quân Giọng Hát Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ với giọng hát khỏe khoắn và đầy cuốn hút.

 

Thủy Tiên cũng sẽ trở lại chương trình khi ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ một lần nữa. Trong đêm thi sắp tới, Thủy Tiên sẽ cùng kiện tướng dance sport Khánh Thy, đạo diễn Lê Hoàng và biên đạo múa Trần Ly Ly đảm nhận vai trò đánh giá phần thi của các cặp đôi. Trong liveshow 3 của chương trình, Thủy Tiên đã thấu hiểu và chia sẻ với những nỗ lực của các thí sinh thì trong liveshow 8 sắp tới, hy vọng cô sẽ mang thêm màu sắc mới tới hàng ghế giám khảo, giúp các cặp đôi hoàn thiện hơn qua đêm thi.
 

Đinh Hương trở lại, Thủy Tiên tiếp tục ngồi ghế giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ
Đinh Hương trở lại, Thủy Tiên tiếp tục ngồi ghế giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ

 

Liveshow 8 cũng đón chào người mẫu Trương Nam Thành với một vai trò hoàn toàn mới. Anh đã từng xuất hiện trong vị trí thí sinh mùa thứ 3, sau đó làm giám khảo trong Liveshow 6 và sắp tới đây anh sẽ đến với tư cách là khách mời của chương trình cùng những bước nhảy điêu luyện trong một tiết mục nhảy.

 

Sau đêm thi nhảy Mixing Dance và Swing Marathon đầy ấn tượng tuần trước, Liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ với chủ đề Trio Challenge (Nhảy ba người) và Argentina Tango sẽ trở lại vào lúc 21g30 ngày 11/05/2013 tại Hãng phim Giải phóng, thành phố Hồ Chí Minh và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.

 

VN

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập87
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm83
  • Hôm nay6,384
  • Tháng hiện tại390,739
  • Tổng lượt truy cập94,737,392
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây