Một số lưu ý khi sử dụng điện thoại Galaxy S II

Thứ tư - 26/10/2011 13:37

Một số lưu ý khi sử dụng điện thoại Galaxy S II

Không có phím Search, tăng giảm độ sáng màn hình chỉ bằng một cú vuốt, mở nhanh Task Manager và chế độ kiểm tra hệ thống... là những điểm khác biệt trên Samsung Galaxy S II.

Ngoài cấu hình mạnh mẽ như chip lõi kép 1,2 GHz, màn hình Super Amoled Plus 4,3 inch, giao diện TouchWiz 4 độc quyền trên nền tảng Android 2.3.3, Galaxy S II còn được Samsung cung cấp sẵn nhiều tính năng giúp người dùng có thể thao tác nhanh và sử dụng máy hiệu quả hơn.

Samsung Galaxy S II.

Galaxy S II không có phím Search, giúp máy có thiết kế nhàng và tinh tế hơn. Muốn kích hoạt tính năng này trên Galaxy S II, người dùng chỉ việc chạm vào phím menu và giữ trong vòng 2 giây, màn hình Search quen thuộc sẽ xuất hiện ngay.

Để tăng giảm độ sáng màn hình, thay vì phải qua nhiều bước vào Setting > Display > Brightness, với Galaxy S II người dùng chỉ cần chạm nhẹ vào vị trí thanh trạng thái (cạnh trên màn hình), giữ yên trong vòng một giây, sau đó vuốt sang phải hoặc sang trái để tăng hoặc giảm độ sáng, nhanh chóng và tiện lợi. Điều kiện là phải tắt chế độ tự động điều chỉnh độ sáng (auto brightness).

4 Tính năng
4 điểm khác biệt trên Galaxy S II.

Mở nhanh Task Manager tích hợp sẵn là ứng dụng được đánh giá cao trong quá trình sử dụng. Nhờ tính năng này, người dùng có thể nắm được tình trạng hoạt động của máy hoặc nhanh chóng tắt đi các ứng dụng chạy ngầm không cần thiết nhằm tiết kiệm pin và tăng khả năng hoạt động của máy. Thay vì click vào biểu tượng ứng dụng Task Manager, người dùng có thể nhấn và giữ phím Home trong khoảng 2 giây để mở nhanh các ứng dụng đang chạy ngầm, sau chạm vào nút Task Manager trên màn hình để chuyển qua giao diện quản lý.

Chế độ kiểm tra hệ thống giúp người dùng nhận biết được chức năng nào đó đang hoạt động khác bình thường. Hãy nhấn tổ hợp *#0*# trên bàn phím ảo, sau đó màn hình sẽ tự động hiện ra một chế độ LCD Test. Tại đây, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra màu sắc màn hình, chức năng rung, camera trước và sau, độ nhạy cảm ứng, loa ngoài... Giao diện sử dụng đơn giản, giúp người dùng tự kiểm tra trạng thái của máy một cách nhanh chóng.

Chương trình
Chương trình ưu đãi cao cấp đến từ Galaxy S II.

Galaxy S II là sản phẩm di động quan trọng của Samsung trong năm 2011, đã đạt được doanh số kỷ lục 10 triệu chiếc chỉ sau 5 tháng ra mắt. Từ ngày 14/10 đến hết ngày 14/11, khi mua điện thoại Galaxy S II (trắng và đen) người dùng sẽ được nhận ngay pin rời 1650 mAh và đế sạc pin rời.

(Nguồn: Samsung)

Nguồn tin: http://vnexpress.net

 Tags: samsung, pin, galaxy s ii

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập132
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm127
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại198,731
  • Tổng lượt truy cập94,347,395
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây