Nhập viện vì nhầm son dưỡng môi với… keo siêu dính

Thứ bảy - 13/07/2013 09:00
(Dân trí) - Một sự nhầm lẫn hy hữu khiến một người phụ nữ sống tại New Zealand phải nhập viện trong tình trạng không thể mở miệng, sau khi bà nhầm lẫn giữa ống kem dưỡng môi với… keo siêu dính.
Các nhân viên cứu hộ khẩn cấp tại New Zealand đã bất ngờ nhận được một cuộc gọi nhờ giúp đỡ, nhưng phía đầu dây bên kia chỉ nhận được những tiếng ậm ừ cho thấy sự giúp đỡ chứ không thể nói rõ tiếng. Ban đầu, họ lo sợ rằng có một vụ bắt cóc xảy ra và nạn nhân đang bị bịt miệng nên không thể nói được. 

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, sau khi dò ra địa chỉ của cuộc gọi và đến tận nơi, họ phát hiện ra rằng một người phụ nữ 64 tuổi đã bị dính chặt miệng của mình và không thể nói được do nhầm lẫn một hộp keo siêu dính với ống kem dưỡng môi và đã bôi lên miệng mình.

“Dịch vụ cứu hộ khẩn cấp nhận được một cuộc gọi, nhưng chỉ có những tiếng ậm ừ nên chúng tôi không chắc rằng đó là một sự yêu cầu trợ giúp y tế hay một người nào đó đã bị bịt miệng”, Trung sĩ Steve Aitken thuộc đội cứu hộ khẩn cấp cho biết.

Được biết người phụ nữ giấu tên 64 tuổi đã tỉnh dậy vào nửa đêm, mò mẫm trong bóng tối và cầm ống keo siêu dính và bôi lên miệng vì nghĩ rằng đó là ống kem dưỡng môi của mình.

Cảnh sát cũng đã được gọi đến căn hộ của người phụ nữ này vì lo lắng có hành vi phạm pháp nào đó. Tuy nhiên sau khi phát hiện sự thật, người phụ nữ đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện và đã được các bác sĩ giúp tẩy sạch keo siêu dính trên miệng.

T.Thủy
Theo ODT

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập265
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm261
  • Hôm nay67,050
  • Tháng hiện tại510,155
  • Tổng lượt truy cập94,856,808
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây