Phía Arsenal sẽ mang đội hình mạnh nhất đến Việt Nam

Thứ năm - 09/05/2013 05:41
(Dân trí) - Trong buổi lễ ký kết hợp đồng sang Việt Nam du đấu ở khách sạn Sheraton (Hà Nội), đại diện phía CLB Arsenal, ông Angus Kinnear khẳng định đội bóng thành London sẽ cố gắng mang đến lực lượng mạnh nhất ở trận đấu giao hữu trên sân Mỹ Đình ngày 17/7.
Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng Arsenal đã chính thức ký hợp đồng sang Việt Nam trong tháng 7/2013. Cầu thủ Arsenal sẽ đến Việt Nam trong ngày 15/7 để gặp gỡ người hâm mộ, các phương tiện truyền thông quốc gia nhằm quảng bá hình ảnh của CLB. Ngoài ra, đội bóng cũng sẽ tham gia nhiều hoạt động cùng người hâm mộ Arsenal ở Việt Nam.
 
Đại diện CLB Arsenal và Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ - Ảnh: An An
Đại diện CLB Arsenal và Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ - Ảnh: An An

Sau đó đến ngày 17/7, Arsenal sẽ đá giao hữu với đội tuyển Việt Nam ở sân Mỹ Đình. Đội bóng Bắc London sẽ cố gắng mang đến đội hình mạnh nhất với nhiều ngôi sao như Lucas Podolski, Theo Walcott, Rosicky, Arteta, Giroud… Đây cũng là dịp để người hâm mộ Việt Nam có cơ hội được chiêm ngưỡng những ngôi sao hàng đầu châu Âu thi đấu ở sân Mỹ Đình.

Phát biểu trong buổi lễ ký kết, Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng cho biết: “Việc một đội bóng lớn như Arsenal đến Việt Nam là một sự kiện lớn của bóng đá nước nhà, chắc chắn sẽ khuấy động niềm đam mê cho các CĐV nước nhà. Tôi biết nhiều CĐV tại Việt Nam háo hức chờ đợi để được gặp gỡ các ngôi sao như Walcott, Podolski hay HLV Arsene Wenger.

Tôi hy vọng sân Mỹ Đình ngày 17/7 sẽ không còn một chỗ trống nào. Đây cũng là một trận đấu đầy ý nghĩa với đội tuyển Việt Nam trước thềm SEA Games 27”.

Giám đốc Marketing của Arsenal, ông Angus Kinnear phát biểu: “Tất cả các thành viên của Arsenal, từ quan chức đến cầu thủ đội bóng đều mong muốn được thăm Việt Nam vào tháng 7/2013. Đội hình 1 của Arsenal cực kỳ hào hứng gặp gỡ người hâm mộ trung thành của Arsenal tại Việt Nam trong thời gian chúng tôi ở đất nước này. Trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam sẽ có ý nghĩa cực kỳ đặc biệt”.

Bà Lesley Craig, đại diện Lâm thời Đại sứ quán Anh tại Hà Nội cho biết: “Tôi thực sự ngạc nhiên trước tình yêu của người hâm mộ Việt Nam dành cho giải Ngoại hạng Anh. Thật tuyệt vời khi CLB Arsenal đá giao hữu với đội tuyển Việt Nam trong tháng 7 này.

Đặc biệt hơn, chuyến thăm này thực hiện vào đúng thời điểm kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao giữa Vương Quốc Anh và Việt Nam. Tôi hy vọng sân Mỹ Đình sẽ chật cứng khán giả đến từ khắp mọi miền của đất nước Việt Nam”.

Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khẳng định giá vé trận đấu này sẽ hợp lý và không quá cao đối với người hâm mộ Việt Nam. Ngoài ra, ông Dũng khẳng định với kinh nghiệm từ trận giao hữu với Olympic Brazil hồi năm 2008, VFF sẽ biết cách phân phối vé hợp lý để những người hâm mộ thực sự được vào sân xem trận đấu này.

Kiều My (ghi)

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập158
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm157
  • Hôm nay21,816
  • Tháng hiện tại343,769
  • Tổng lượt truy cập94,690,422
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây