Phím tắt thoát khỏi Metro-Style trong Windows 8

Thứ sáu - 28/10/2011 07:38
Bạn chỉ cần cài đặt Windows 8 trong một máy ảo để thử nó và sẽ có nhiều vấn đề người dùng sẽ không thích và cảm thấy hài lòng. Windows 8 có vẻ như hoàn toàn được thiết kế cho giao diện cảm ứng màn hìn

Nói chung, nó không phải dễ dàng để thực hiện các nhiệm vụ như bạn được sử dụng trong Windows 7. Giao diện Metro-style mới, tuy “cool”, nhưng thực sự là khó chịu khi phải sử dụng nó với một bàn phím và chuột.

Nó sẽ rất tuyệt vời trên iPad hoặc một số máy tính bảng khác, đó là điều chắc chắn, nhưng hầu hết người dùng Windows hiện đang sử dụng là máy tính để bàn.Bạn có thể nhấp chuột trên Desktop, ví dụ, để có được desktop bình thường như bạn từng thấy trong Windows 7, thì ở đây không còn là một Start Menu! Thay vào đó bạn sẽ thấy hộp tìm kiếm với một nút Start ở bên trái phía dưới, nhưng khi bạn click vào nó, nó chỉ đơn giản là giao diện metro-style.

 metrowindows82.png

Bây giờ khi bạn nhấp chuột vào một trong các ứng dụng để có thể xem giá cổ phiếu, tin tức, trò chơi, Twitter, ... Rõ ràng, các ứng dụng này cũng giống như các chương trình bình thường, vì vậy khi bạn click vào một trong các ứng dụng và sau đó "exit", thì nó thực sự chỉ thu nhỏ mà không kết thúc quá trình ứng dụng xử lý.

metrowindows83.png

Một khi bạn đang ở trong một trong các ứng dụng này, làm thế nào để bạn thực sự thoát ra khỏi nó. Nó thực sự gây khó khăn , thậm chí không có nút close, exit, hoặc return.

  metrowindows84.png

Như bạn có thể thấy, không có nút để thoát! Làm thế nào bạn có thể thoát khỏi ứng dụng đó? Cách giải quyết đơn giản là bạn phải nhấn phím Windows trên bàn phím!


 
  metrowindows85.png

Điều đó sẽ giúp bạn thoát khỏi ứng dụng .Và nếu bạn cài đặt trên một máy tính Mac sử dụng VMWare Fusion thì thay vì nhấn phím Windows, bạn bấm phím Command.

  metrowindows86.png

Và lần lượt đến tất cả các chương trình không bao giờ kết thúc đó, bạn có thể chuyển đổi bằng cách sử dụng ALT + TAB trên máy tính Windows . Trên máy tính Mac OPTION + TAB.

  Bạn sẽ không thấy bất kỳ các ứng dụng metro-style trên máy tính để bàn ,thay vào đó là sẽ thấy một chương trình đang chạy bình thường.Và còn nhiều bất cập khác khi sử dụng Windows 8 trên phiên bản này.Vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi cài vào máy thật sự, hãy cài vào một máy ảo để kiểm nghiệm là điều nên làm nhất.

Theo XHTT

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập111
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm109
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại336,897
  • Tổng lượt truy cập94,683,550
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây