Chán “ném đá” Apple, Microsoft lại “dìm hàng” Sams

Thứ sáu - 13/12/2013 07:01
Sau khi liên tục chê iPad của Apple có rất nhiều nhược điểm, Microsoft chuyển sang thuyết phục mọi người rằng Galaxy Tab của Samsung cũng chẳng tốt hơn.
Chán “ném đá” Apple, Microsoft lại “dìm hàng” Sams

Sau khi liên tục chê iPad của Apple có rất nhiều nhược điểm, Microsoft chuyển sang thuyết phục mọi người rằng Galaxy Tab của Samsung cũng chẳng tốt hơn.

Sau khi chứng kiến Microsoft liên tục có quảng cáo chê bai các đối thủ, tác giả Chris Matyszczyk của tạp chí Cnet đã đưa ra kết luận rất thú vị: “Nếu bạn làm kinh doanh, bạn phải quen với việc bị chỉ trích. Tuy nhiên, nếu bạn kinh doanh đồ công nghệ, bạn sẽ chẳng có tên tuổi gì trừ khi bạn bị Microsoft chỉ trích”.

Chán “ném đá” Apple, Microsoft lại “dìm hàng” Samsung

Trong khi liên tục chê bai những điểm yếu ở iPad của Apple, Microsoft gần như chưa chĩa mũi tấn công về phía Samsung – một trong những thương hiệu lớn nhất, nổi tiếng nhất trên thị trường di động. Tuy nhiên mới đây, Microsoft đã chọn dịp cuối tuần nhân Lễ Tạ ơn để tung quảng cáo ca ngợi tablet Surface RT của họ thông minh hơn và hữu ích hơn tablet Galaxy Tab 10.1 của Samsung.

Microsoft muốn thuyết phục những người đang đắn đo không biết nên mua Surface RT hay Galaxy Tab 10.1 rằng sản phẩm của họ tốt hơn.

Microsoft nhấn mạnh Surface RT có một cổng USB kích thước đầy đủ trong khi Galaxy Tab 10.1 chỉ có một cổng micro USB. Điều đó có nghĩa người dùng Galaxy Tab không thể cùng một lúc vừa cắm điện vừa kết nối với một thiết bị ngoại vi như khi dùng Surface RT.

Video Microsoft thực hiện để “khoe” Surface RT có cổng USB kích thước đầy đủ trong khi Galaxy Tab 10.1 không có:

Microsoft đang tìm mọi cách và mọi lý do để thuyết phục rằng tablet Surface có mọi thứ cần thiết để đáp ứng nhu cầu sử dụng máy tính của mọi người

Thực tế, từ trước đó Microsoft đã có vài đoạn quảng cáo khác nhằm vào Galaxy Tab, trong đó Microsoft lại dựng cảnh một gia đình ngồi so sánh các sản phẩm với nhau, tương tự với một quảng cá “ném đá” iPad gần đây nhất của Microsoft.

Tác giả: Theo ICTNews

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập229
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm224
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại325,539
  • Tổng lượt truy cập94,672,192
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây