D-ropbox mua lại công ty khởi nghiệp Sold

Thứ tư - 06/11/2013 08:01
D-ropbox mới đây đã mua lại một công ty khởi nghiệp mang tên Sold. Công ty này trước đây cung cấp ứng dụng cùng tên cho Android và iOS để giúp mọi người bán hàng trực tuyến một cách dễ dàng.

D-ropbox mới đây đã mua lại một công ty khởi nghiệp mang tên Sold. Công ty này trước đây cung cấp ứng dụng cùng tên cho Android và iOS để giúp mọi người bán hàng trực tuyến một cách dễ dàng.

D-ropbox mua lại công ty Sold chuyên cung cấp ứng dụng giúp buôn bán trực tuyến

Ứng dụng hỗ trợ việc định giá sản phẩm nhanh chóng, cho phép đính kèm hình ảnh thực tế, ngoài ra còn hỗ trợ việc giao hàng và thanh toán cho người bán. Nhóm phát triển Sold ghi trên trang web của mình rằng "quyết định về với D-ropbox là không thể tốt hơn - lộ trình của họ có bao gồm một số trải nghiệm đầy hứng thú có liên quan mật thiết đến việc cung cấp những sản phẩm có ảnh hưởng tích cực đến mọi người. Trong thời gian tới, nhóm của Sold sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau để xây dựng những trải nghiệm này và tạo hình nên tương lai cho D-ropbox và 200 triệu người dùng hiện tại".

Hiện chưa rõ giá trị của thương vụ là bao nhiêu và D-ropbox đang có dự định gì khi mua lại một công ty không mấy liên quan đến việc cung cấp dịch vụ lưu trữ trực tuyến. Có khả năng D-ropbox chỉ đang muốn mua lại những nhân tài đã phát triển nên Sold, hoặc biết đâu hãng đang có ý định mở thêm dịch vụ hỗ trợ bán hàng online thì sao?

Đăng ký miễn phí D-ropbox tại đây: https://db.tt/7VDdAyh7 (miễn phí ban đầu 2GB và có thể tới 16GB nếu bạn làm theo các hướng dẫn miễn phí của D-ropbox sau khi đăng ký)

Tác giả: Theo Tinh tế

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập125
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm122
  • Hôm nay17,082
  • Tháng hiện tại231,765
  • Tổng lượt truy cập94,578,418
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây